Triệu tập 2 thủ phạm vụ clip đánh ghen

Ngày 22/04/2013 07:55 AM (GMT+7)

Sáng 21/4, Công an Bình Dương đã triệu tập mẹ con bà Tuyết để làm rõ vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Đây là lần thứ 2, công an phường Phú Hòa triệu tập bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) và con trai là Lê Đình Qúy (16 tuổi) sống tại tổ 4, khu phố 9, phường Phú Hòa. Hiện công an phường tiếp tục lấy lời khai, bàn giao hồ sơ và đề nghị Công an TP. Thủ Dầu Một  khởi tố vụ án.

Trước đó vào ngày 20/4, trên mạng có đăng tải clip ghi lại cảnh hai mẹ con đánh ghen hội đồng một phụ nữ rất dã man rồi lột sạch quần áo. Người phụ nữ bị trần truồng như nhộng, hai mẹ con người này còn dùng điện thoại để quay phim để gửi cho bạn bè nhằm bôi xấu nạn nhân.

Khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn comment phẫn nộ trước hành động quá dã man này. Trong nội dung clip dài gần 5 phút, chị B bị người thanh niên mặc quần sọc, áo thun trắng tên Quý cùng một người phụ nữ tên Hai mặc bộ đồ đỏ liên tục đấm đá, “tung cước”, dùng chân đè cổ, và lột trần truồng chị B giữa “thanh thiên bạch nhật”.

Triệu tập 2 thủ phạm vụ clip đánh ghen - 1

Cảnh chị B bị hành hạ, làm nhục và bị lột sạch quần áo (ảnh chụp trên clip)

Mặc dù chị B nhiều lần van xin tha nhưng Quý vẫn liên tục “tung cước” vào người chị. Chị B nằm co ro, Quý dùng chân đè lên cổ rồi để cho bà Hai lột đồ. Khi chị B nói sẽ trình báo công an về việc làm nhục này thì bị Quý tung “liên hoàn cước” vào người chị B, kéo nón bảo hiểm trên đầu chị B nhằm siết chặt cổ chị. Chỉ đến khi được nhiều người can ngăn, Quý và bà Hai mới chịu buông tha cho chị B nhưng không quên điện thoại để chụp hình, quay phim lại cảnh chị B trần truồng.

Trước sự phẫn nộ của dư luận và sự việc mang tính chất nghiêm trọng, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị N.T.B (41 tuổi). Còn hai người đánh, làm nhục chị là bà Lê Thị Tuyết Mai (43 tuổi, còn gọi là bà Hai) và con trai của bà là Lê Đình Quý (16 tuổi, ngụ tại khu phố 9, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Triệu tập 2 thủ phạm vụ clip đánh ghen - 2

Chị B kể lại sự việc kinh hoàng bị đánh đập, làm nhục

Tiếp xúc với chúng tôi, chị B cho biết: “Nhà chị cách nhà bà Tuyết ba căn. Do nghi ngờ mối quan hệ với chồng bà Tuyết là ông L. Đ.P (từng là cán bộ tổ dân phố) có quan hệ ngoài luồng với chị nên đã nhiều lần chặn chị trên đường để đánh.

Đỉnh điểm của sự việc vào ngày 16/4, chị B chạy xe máy ngang qua nhà bà Tuyết thì bị hai mẹ con bà chặn đường đạp ngã xe, sau đó xông vào đấm đá túi bụi vào người, lột sạch quần áo khiến chị B trần truồng. Ngoài ra bà Tuyết cùng con trai còn dùng điện thoại chụp hình, quay phim nhằm để bôi nhọ. Đến ngày 20/4 thì clip quay cảnh này được đăng tải trên mạng xã hội và bị cộng động mạng phản ứng dữ dội trước sự tàn nhẫn của hai mẹ con bà Tuyết.

Triệu tập 2 thủ phạm vụ clip đánh ghen - 3

Nơi chị B bị làm nhục

Chị B nói trong nước mắt: “Đã gần 1 tuần sự việc xảy ra nhưng trong đầu tôi lúc nào cũng bị ám ảnh về màn cực hình mà hai mẹ con bà Tuyết đã hành hạ. Sau khi  bị lột trần truồng tôi vơ vội tấm vải rách che lại người rồi bỏ chạy về nhà. Vừa về tới nhà đứa con gái 8 tuổi của tôi thấy tôi người lấm lem, bầm tím trên người và trần truồng nên khóc thét. Hai mẹ con chỉ biết ôm nhau mà khóc.

Chị B khẳng định chị và chồng bà Tuyết không có mối quan hệ gì, do mâu thuẫn nên bà Tuyết lấy đó là cái cớ để chặn đường đánh và làm nhục.

Ngay sau đó, chị B đã đến công an phường trình báo sự việc.

Đến chiều nay, chúng tôi đến hiện trường nơi chị B bị làm nhục, hỏi người dân nơi đây ai nấy cũng đều bức xúc và phẫn nộ trước những hành đồng quá dã man của hai mẹ con bà Tuyết và đề nghị pháp luật cần trừng trị nghiêm khắc.

Hiện công an địa phương đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cát Tường - Thanh Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan