Trò đùa quái ác đằng sau bức ảnh án mạng kinh hoàng, cặp đôi nhận cái kết không ngờ

Ngày 19/03/2017 12:10 PM (GMT+7)

Để dụ chị gái đến nhà, một cặp vợ chồng ở Mỹ đã dựng lên một vụ giết người giả ngay trong chính nhà của mình nhưng họ không ngờ được mình phải lãnh hậu quả vì trò đùa đó.

Vào hôm thứ 5 vừa qua (16/3), cảnh sát đã đến kiểm tra ngôi nhà của Nataleigh Schlette và Micah Risner Sandusky, Ohio (Mỹ) sau khi họ nhận được thông báo về một vụ án mạng từ chính bạn bè và người thân của cặp đôi này. Tuy nhiên khi đến hiện trường, cảnh sát ngỡ ngàng khi phát hiện không có án mạng nào cả.

Được biết, 3 người báo án đã vô cùng hoảng loạn và sợ hãi sau khi nhận được bức ảnh một thi thể nằm chết trong nhà tắm được gửi đi bởi Micah. Và điều quan trọng là nạn nhân trong bức ảnh chính là Nataleigh Schlette.

Trò đùa quái ác đằng sau bức ảnh án mạng kinh hoàng, cặp đôi nhận cái kết không ngờ - 1

Bức ảnh mà Micah gửi cho chị gái

Theo cảnh sát trưởng John Orzech, đây thực chất chỉ là một trò đùa được Micah Risner và người vợ dựng lên để dụ chị gái, người đang nợ anh ta tiền, đến nhà mình.

"Tôi dùng tương cà chua để giả làm máu. Nataleigh chỉ cần giả vờ ngâm mình vào trong bồn làm nạn nhân. Tôi cũng không quên cho một chút cà chua vào trong nước và bôi lên người cô ấy để trông chân thực hơn ", Micah nói với cảnh sát.

Sau khi dựng được hiện trường, Micah đã chụp lại rồi gửi tới chị gái với nội dung như sau: "Làm ơn giúp em! Em thật sự không cố ý. Em không nhớ mình đã làm gì. Chúng em cãi nhau. Em tỉnh dậy trên sàn tắm đầy máu và cô ấy cũng như vậy. Làm ơn, em đang cố gắng làm sạch mọi thứ và hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra".

Trò đùa quái ác đằng sau bức ảnh án mạng kinh hoàng, cặp đôi nhận cái kết không ngờ - 2

Trò đùa quái ác đằng sau bức ảnh án mạng kinh hoàng, cặp đôi nhận cái kết không ngờ - 3

Không rõ Micah đã gửi tấm ảnh đó cho bao nhiêu người nhưng cảnh sát chỉ công bố ảnh chụp một vài tin nhắn giữa Micah và chị gái.

Bức ảnh hiện trường vụ giết người này thật đến nỗi mà ngay sau khi nhận được tin nhắn của Micah, người chị gái đã ngay lập tức tin và không một chút nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện. Thậm chí sau đó, người chị còn cảnh báo Micah xóa hết các tin nhắn dính líu đến vụ việc và ném mọi bằng chứng liên quan vào thùng rác để xóa dấu tích.

Trò đùa quái ác đằng sau bức ảnh án mạng kinh hoàng, cặp đôi nhận cái kết không ngờ - 4

Nataleigh Schlette và Micah Risner Sandusky

Tuy nhiên, màn kịch không được như ý muốn của cặp đôi bởi mẹ của Micah Risner đã gọi điện đến 911 với tâm trạng rất hoảng loạn vì nghĩ bức ảnh đó là thật. Đó chính là lí do cảnh sát có mặt tại ngôi nhà của hai người.

Ngay cả cảnh sát cũng phải công nhận bức ảnh trông giống hệt một vụ giết người thực sự và ai nhận được hình ảnh này đều có khả năng bị đánh lừa dễ dàng. Tuy nhiên, cảnh sát không coi đây là trò đùa. Hiện Nataleigh và Micah đều đứng trước cáo buộc gây hoảng loạn cho người khác, nhưng cả hai đều không nhận tội.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự