Trộm chó, 2 người bị đánh chết tại chỗ

Ngày 20/12/2014 14:43 PM (GMT+7)

Bốn “cẩu tặc” đang đi trộm chó bị người dân phát hiện, bao vây đánh hội đồng tại chỗ, hậu quả 2 người chết, 2 người bị thương rất nặng.

Sáng ngày 20/12, thông tin từ ông Lê Văn Điệp – Chủ tịch UBND xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành, Thanh hóa cho biết, tối ngày 19/12, tại thôn Bằng Phú, thuộc địa bàn của xã xảy ra vụ việc 4 đối tượng bị người dân bao vây đánh hội đồng khi đang đi trộm chó.

Hậu quả khiến 2 người chết, 2 người bị thương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Ngân (trú tại thôn Bằng Phú – xã Thạch Bình) bị người dân đánh chết tại chỗ; Nguyễn Văn Dũng (trú tại xã Thạch Tân) chết trên đường đi cấp cứu. Hai đối tượng bị thương gồm Bùi Văn Thảo (xã Thạch Đồng) và đối tượng Quách Văn Dương (trú xã Thành Kim). Theo một số người dân địa phương, chiều ngày 19/12, người dân đã phát hiện 4 đối tượng này có hành vi “câu” trộm chó của người dân. Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân tại đây đã mai phục và bắt quả tang 4 đối tượng đang có hành vi bắt trộm chó.

Khi các đối tượng này đang bắt trộm chó, ngay lập tức người dân đã ập vào, hô hoán mọi người vây bắt. Sau đó 4 đối tượng này dùng súng tự chế chống trả quyết liệt.

Do quá bức xúc nên người dân đã lao vào đánh hội đồng khi bắt được các đối tượng này, hậu quả khiến 2 đối tượng chết, 2 đối tượng bị thương. “Thời gian gần đây, tình trạng trộm chó trên địa bàn xảy ra liên tục. Khoảng 23h, ngày 19/12 người dân thông Bằng Phú đã mật phục và phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy đến dốc Eo Chòng, trên xe có một con chó và các thiết bị như: dây thòng, kích điện.... nên người dân đã chặn lại và đánh hội đồng.

Người dân quá bức xúc nên đã có những hành động thiếu kiềm chế trong xử lý sự việc. Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo ngay lãnh đạo huyện, Công an huyện để điều tra sự việc”, Ông Điệp cho biết thêm.Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Do hậu quả nghiêm trọng nên các cơ quan chức năng đang phối hợp để điều tra sự việc.Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thanh Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự