Tròn 49 ngày sẽ đưa di ảnh chị Huyền lên chùa

Ngày 28/11/2013 16:24 PM (GMT+7)

Tròn 40 ngày kể từ khi thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị vứt xác phi tang, gia đình vẫn bặt tin trong việc tìm kiếm xác người thân. Dự kiến khi tròn 49 ngày, gia đình sẽ làm lễ đưa di ảnh chị Huyền lên chùa.

40 ngày trôi qua kể từ khi vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác xảy ra, gia đình nạn nhân vẫn luôn đau đáu một niềm tin sẽ tìm thấy thi thể chị Huyền để đem về an táng. Thế nhưng rõng rã suốt hơn một tháng trời, cùng các cơ quan chức năng tìm kiếm mọi chỗ có thể, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Sắp đến 49 ngày của nạn nhân, nên trong những ngày này, gia đình chị Huyền càng sốt ruột hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy mà cho đến sáng nay, mặc dù thời tiết trở rét đậm, nhưng gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn miệt mài tìm kiếm dọc ven sông Hồng.

Trao đổi với phóng viên, ông Quang (cậu của anh Huy – chồng nạn nhân) cho biết: "Mấy ngày nay sau khi tìm kiếm ở các nơi theo lời chỉ dẫn không có kết quả, gia đình lại tiếp tục quay trở lại sông Hồng để tìm kiếm. Sáng nay, 28/11, mặc dù thời tiết có rét đậm nhưng buổi sáng gia đình vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể cháu tôi ở khu vực bãi Tự Nhiên thuộc khu vực Thường Tín, tuy nhiên đến lúc này vẫn chưa có kết quả gì. Chiều nay, gia đình sẽ tiếp tục thuê thuyền đi dọc sông Hồng, vào các bãi bồi để tìm kiếm. Chúng tôi đặt hy vọng sẽ sớm tìm được thi thể của cháu tôi để đưa về với gia đình...", ông chia sẻ.

Tròn 49 ngày sẽ đưa di ảnh chị Huyền lên chùa - 1

Gia đình chị Huyền đang tiếp tục tìm kiếm ở bãi Tự Nhiên - Thường Tín.

Theo đó, ông cũng cho biết, sau khi bàn bạc, gia đình đã thống nhất, trong dịp 49 ngày sắp tới, dù cho có tìm thấy thi thể của chị Huyền hay không, gia đình vẫn sẽ tổ chức lễ truy điệu và đưa di ảnh chị Huyền lên chùa để cầu mong cho linh hồn chị được thanh tịnh, siêu thoát.

Theo ông Quang, hiện gia đình cũng chưa có đề nghị thêm với cơ quan chức năng về việc lấy lời khai của đối tượng Tường và Khánh, bởi: "Lần nào đề nghị, cơ quan điều tra cũng trả lời là các đối tượng khai phi tang thi thể cháu tôi xuống sông nên hiện gia đình cũng không có đề nghị gì thêm nữa mà sẽ tập trung vào tìm kiếm".

Hiện vẫn có tàu của cơ quan chức năng thường xuyên di chuyển trên dọc sông Hồng để phối hợp cùng tìm kiếm với gia đình. Về mặt gia đình, ai cũng luôn tâm niệm rằng, dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ nhoi nhất, gia đình cũng nhất định dốc toàn tâm toàn lực vào việc tìm kiếm thi thể người thân.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường