Trung Quốc: Bắt giáo viên mầm non vì tội … cắn học trò

Ngày 18/12/2014 22:13 PM (GMT+7)

Một giáo viên mầm non đã bị đình chỉ công tác và tiến hành điều tra vì tội danh đánh đập và CẮN những em học trò trong lớp của mình.

Trung Quốc: Bắt giáo viên mầm non vì tội … cắn học trò - 1

Đoạn băng quay lại cảnh cô giáo mầm non đánh học trò 

Sau khi một số trẻ em bị thương không rõ nguyên do tại trường mầm non ở Đường Sơn, Trung Quốc, nhiều phụ huynh học sinh đã yêu cầu nhà trường cung cấp đoạn phim trên camera an ninh.

Zhen Tung, 37 tuổi, cho biết anh và các phụ huynh khác đã trò chuyện với nhau trên WeChat (một ứng dụng nhắn tin trên điện thoại di động phổ biến tại Trung Quốc). Họ đã rất kinh hoàng khi nhìn thấy hình ảnh giáo viên Liu Huiying, 21 tuổi đánh đập con em của họ.

Trung Quốc: Bắt giáo viên mầm non vì tội … cắn học trò - 2

Nữ giáo viên mầm non Liu Huiying, 21 tuổi, bị điều tra vì tọi đánh đập trẻ em

Các đứa trẻ kể lại rằng cô giáo đã đe dọa chúng không được kể với cha mẹ, nếu không chúng sẽ bị đánh đập nhiều hơn nữa.

Anh Zhen Tung kể lại: "Khi cháu kể điều này cho tôi, cháu cầu xin tôi đừng nói cho các giáo viên khác, bởi vì nếu giáo viên của cháu phát hiện ra thì cháu sẽ bị trừng phạt nặng nề hơn nhiều vào ngày hôm sau”.

Thậm chí, nhiều vị phụ huynh khác còn nhìn thấy những vết bầm tím và vết cắn rõ mồn một trên cơ thể của con mình.

Một quan chức của Cục giáo dục địa phương, bà Dong Hui tuyên bố sẽ xem xét để xử lý trường hợp này sau khi xem đoạn video. Bà cũng đã nói thêm rằng giáo viên này hiện đã bị đình chỉ trong khi cuộc điều tra được tiến hành.

Theo Thanh Lan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot