Trung tâm California Fitness & Yoga đình chỉ huấn luyện viên hành hung người tại phòng tập

Ngày 01/06/2017 18:04 PM (GMT+7)

Trung tâm California Fitness & Yoga có địa chỉ tại tòa nhà Mipec Long Biên cho biết vừa đình chỉ hợp đồng lao động đối với các nhân viên huấn luyện đã có hành vi hành hung nam thanh niên vào chiều ngày hôm qua (31/5).

Ngày 1/6, đại diện Trung tâm TNHH California Fitness & Yoga đã chính thức thông tin về vụ việc anh Trần Khắc Duy (29 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đi cùng bạn gái đến phòng tập Gym California Fitness & Yoga, tại tòa nhà Mipec Long Biên thì bị nhóm người làm nghề huấn luyện viên cá nhân của phòng tập hành hung, khiến anh Duy bị gãy xương sụn tai và rách đầu.

Trong thư gửi khách hàng, đại diện Trung tâm California Fitness & Yoga đã gửi lời xin lỗi khách hàng về sự việc không mong muốn xảy ra tối ngày 31/5. Ban quản lý trung tâm California Mipec đã tiến hành kiểm điểm và xử lý những nhân viên sai phạm nghiêm trọng đối với quy tắc ứng xử và văn hóa công ty. Bên cạnh đó, cũng đã họp kiểm điểm và kỷ luật ekip trực chiều ngày 31/5 vì không xử lý kịp thời, để sự việc xảy ra.

Trung tâm California Fitness amp; Yoga đình chỉ huấn luyện viên hành hung người tại phòng tập - 1

Anh Duy bị gãy xương sụn tai và rách ở đầu.

Phía California Fitness cũng cho biết hiện đơn vị đang liên hệ với gia đình anh Trần Khắc Duy để thăm hỏi, hỗ trợ anh Duy trong việc chữa trị những tổn thương mà anh gặp phải. “Chúng tôi tuyệt đối không chấp nhận và khoan thứ cho bất cứ hành vi bạo lực nào. Sự việc xô xát cá nhân giữa nhân viên và khách tham quan xảy ra bên ngoài cơ sở của chúng tôi sẽ được xử lý điều tra theo quy định của pháp luật.

Hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan điều tra xác minh nguyên nhân và diễn biến sự việc nói trên. Đình chỉ hợp đồng lao động của các nhân viên tham gia vào vụ xô xát cho đến khi có kết quả cuối cùng. Những người có liên quan sẽ chịu quy định của pháp luật”, đại diện Trung tâm California Fitness & Yoga khẳng định.

Như đã thông tin, vào khoảng 18h30 ngày hôm qua (31/5), anh Duy cùng bạn gái là chị Phan Hà T. đến cơ sở CLB Califonia Fitness & Yoga tại tòa nhà Mipec Long Biên để tập thì bị một nhóm huấn luyện viên cá nhân của trung tâm này hành hung vì cho rằng anh cướp khách. Trong khi anh Duy đã nhiều rằng khẳng định rằng chỉ đến đây để tập cho bạn gái chứ không hề có ý định tranh giành khách tập.

Trung tâm California Fitness amp; Yoga đình chỉ huấn luyện viên hành hung người tại phòng tập - 2

Anh Duy cho biết hiện anh vẫn còn đau và choáng váng.

Vụ hành hung khiến anh Duy bị gãy xương sụn tai và rách một mảng dài ở đầu chảy máu nhiều, đầu óc choáng váng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 1/6, phía Công an phường Ngọc Lâm xác nhận rằng đã nhận được điện báo từ Công an TP Hà Nội về vụ việc gây rối và đã có mặt kịp thời để xác minh. Ngay sau đó, đơn vị đã trực tiếp xuống hiện trường, sau đó bị hại cùng bạn gái đã đến trụ sở làm việc. Hiện tại vụ việc đã được chỉ huy giao cho tổ hình sự thụ lý.

Trao đổi với phóng viên, anh Duy cho biết thêm, phía Trung tâm California Fitness & Yoga cũng có gọi điện cho bạn anh để gặp gỡ, xin lỗi sau sự việc. Tuy nhiên, bản thân anh còn rất đau và choáng váng nên anh chưa đồng ý gặp.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan