Trước 30/1, các trường ĐH-CĐ phải đăng ký thông tin tuyển sinh 2016

Ngày 27/01/2016 17:25 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2016, Bộ GD-ĐT vừa có công văn yêu cầu các trường ĐH-CĐ nhanh chóng báo cáo đăng ký thông tin tuyển sinh trước ngày 30/1.

Công văn do Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga ký gửi đến các trường ĐH-CĐ chính quy trên cả nước.

Theo đó, nhằm có thông tin đầy đủ, chính xác của các trường trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2016, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh trong việc chọn trường và ngành đào tạo.

Trước 30/1, các trường ĐH-CĐ phải đăng ký thông tin tuyển sinh 2016 - 1

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga đã ký công văn yêu cầu các trường báo cáo đăng ký thông tin tuyển sinh trước ngày 30/1 - Ảnh: Thanh Minh

Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường ghi đầy đủ các nội dung về những thông tin cần thiết, đảm bảo chính xác, ngắn gọn, đúng cấu trúc để phục vụ cho kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2016.

Các trường cần công bố công khai các thông tin về tuyển sinh ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2016 trên trang thông tin điện tử của trường (bao gồm cả các thông tin chi tiết về các chuyên ngành đào tạo; các chương trình hợp tác quốc tế...), đảm bảo thống nhất với các thông tin đã đăng ký với Bộ GD&ĐT và phải chịu trách nhiệm về các thông tin đã báo cáo và công bố.

Bộ GD&ĐT đề nghị thông tin đăng ký tuyển sinh gửi theo đường chuyển phát nhanh và qua mail về Bộ GD&ĐT trước ngày 30/1.

Trường nào báo cáo chậm sau thời hạn yêu cầu phải chịu trách nhiệm trong việc tự công bố thông tin tuyển sinh của trường.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan