Trưởng công an bị 'cẩu tặc' đánh dập xương tay

Ngày 30/06/2014 10:17 AM (GMT+7)

Trong lúc chặn xe kiểm tra, một trưởng công an xã ở Thanh Hóa đã bị hai tên trộm chó dùng hung khí tấn công đến bất tỉnh.

Sáng 30/6, ông Tống Viết Tùy, chủ tịch UBND xã Hà Lan (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, một vụ cẩu tặc tấn công người thi hành công vụ vừa xảy ra tại địa phương. Nạn nhân là ông Dương Duy Tuệ (31 tuổi, Trưởng công an xã Hà Lan). Cán bộ này bị chém trọng thương và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 26/6. Theo đó, sau khi nhận được thông tin người dân thôn Xuân Nội (xã Hà Lan) báo bị trộm chó, ông Tuệ cùng một cán bộ địa phương chạy xe máy xuống tìm hiểu sự việc.

Khi đang trên đường đi đến đầu thôn Xuân Nội, trưởng công an xã Hà Lan bất ngờ nhìn thấy 2 thanh niên chạy xe máy chở theo một bao tải đựng con chó còn sống nên đã ra chặn đường kiểm tra.

Trưởng công an bị cẩu tặc đánh dập xương tay - 1

Hiện trường nơi ông Tuệ bị hành hung.

Lúc này, hai kẻ trộm chó đã bất ngờ dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu, mặt và cánh tay ông Tuệ.

Khoảng 15 phút sau, người đi cùng ông Tuệ đã gọi điện báo về chính quyền địa phương. Một trong hai “cẩu tặc” là Lê Văn Thức (29 tuổi, ở xã Thành Lộc, Hậu Lộc) đã bị bắt tại chỗ.

Sau khi có sự can thiệp của công an thị xã Bỉm Sơn, ông Tuệ đã được chuyển ra bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đặc biệt, cánh tay trái của nạn nhân bị đánh dập xương và đang chờ mổ.

Thời gian gần đây, trên địa bàn xã Hà Lan xảy ra hàng chục vụ trộm chó khiến người dân rất bức xúc.

Theo Duy Cảnh (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan