Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng "tươi" khi hầu tòa

Ngày 22/06/2017 11:34 AM (GMT+7)

Vẫn bộ quần áo của phiên tòa trước, hoa hậu Phương Nga vẫn giữ bình tĩnh, mỉm cười, nhìn về phía mẹ mình tại tòa. Còn phía bị hại - ông Cao toàn Mỹ cũng tỏ ra rất tự tin khi trò chuyện với luật sư của mình.

Sáng nay, 22/6, TAND TP.HCM đưa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 1

Hoa hậu Phương Nga tươi cười khi đến dự tòa sáng nay.

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 2

Vẫn trong trang phục như phiên tòa lần trước, Hoa hậu Phương Nga luôn giữ bình tĩnh, mỉm cười, nhìn về phía mẹ mình đang ngồi dự khán.

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 3

Bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung tại tòa. Ảnh: VnExpress

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 4

Mẹ hoa hậu Phương Nga - bà Nguyễn Mai Phương. Ảnh: VnExpress

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 5

Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ, đang ngồi phía dưới, phía tay trái của hoa hậu Phương Nga, vui vẻ trò chuyện với những người xung quanh. Ảnh: Zing

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9/2016, TAND TP đã trả hồ sơ điều tra bổ sung, làm rõ tình tiết có hay không hợp đồng tình dục giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, Giám đốc Công ty Vina Cyber, ngụ Q.3, TP.HCM).

Tại phiên tòa sơ thẩm, Nga thừa nhận có nhận 16,5 tỉ đồng của ông Mỹ nhưng cho rằng giữa Nga và ông Mỹ có mối quan hệ tình cảm, số tiền này là hợp đồng tình cảm giữa Nga và ông Mỹ trong thời gian 7 năm. Sau khi bị ông Mỹ đòi tiền và tố cáo, Nga nghe lời xúi giục của bà M.P (ngụ TP.HCM) làm các giấy tờ biên nhận để hợp thức hóa câu chuyện mua nhà đường Nguyễn Trãi; đồng thời, tại phiên tòa sơ thẩm, Dung khai đã được Nga cho xem hợp đồng tình dục giữa Nga và ông Mỹ trên email của Nga liên quan đến 16,5 tỉ đồng.

Tuy nhiên, qua điều tra bổ sung, căn cứ lời khai của Lữ Minh Nghĩa (người yêu Dung) và anh ruột của Dung, lời khai của Dung còn nhiều mâu thuẫn với lời khai của Nga tại phiên tòa; không chứng minh được ông Mỹ là người sử dụng địa chỉ email mà Dung khai thấy hợp đồng tình dục giữa Nga và ông Mỹ, không đủ cơ sở xác định có hay không có hợp đồng tình dục theo lời khai của Dung.

Ngoài ra, việc điều tra bổ sung cũng không có căn cứ xác định bà M.P là người xúi giục, hướng dẫn, hợp thức hóa mua bán nhà.

Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ cùng amp;#34;tươiamp;#34; khi hầu tòa - 6

Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa trước.

Theo cáo trạng (đã bổ sung), Nga quen ông Cao Toàn Mỹ; Sau đó làm MC miễn phí trong một số sự kiện tại công ty của ông Mỹ, đồng thời bảo lãnh cho bạn của mình mượn tiền của ông Mỹ.

Đầu năm 2012, Nga nói với ông Mỹ mình có nhiều mối quan hệ tốt, uy tín với bạn bè trong giới địa ốc nên mua được nhà giá rẻ hơn thị trường. Nga giới thiệu cho ông Mỹ lần lượt mua 3 căn nhà ở đường Hùng Vương (Q.5), đường Trần Não (Q.2) và căn nhà số 7 Nguyễn Trãi (P.Bến Thành, Q.1).

Ông Mỹ đồng ý mua nhà và đã chuyển tiền cho Nga vừa bằng hình thức chuyển khoản (tài khoản do Dung đứng tên) vừa giao tiền tại nhà của Nga, có ghi biên nhận. Khi giao đủ số tiền 16,5 tỉ đồng nhưng không nhận được nhà như thỏa thuận, ông Mỹ làm đơn tố cáo Nga và Dung.

Để đối phó với đơn tố cáo của ông Mỹ, Nga và Dung bàn với nhau làm một hợp đồng giao dịch dân sự mua bán nhà không thành, đã trả lại tiền cho người mua; đồng thời thuê người đe dọa ông Mỹ để ông Mỹ rút đơn tố cáo.

Quá trình điều tra, những người được Nga thuê thực hiện các công đoạn nêu trên thừa nhận hành vi nhưng khai không biết việc Nga nhờ giúp nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, do Nga im lặng và từ chối khai báo nên không đủ cơ sở để xử lý những người liên quan về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với vai trò đồng phạm giúp sức.

Theo M.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ