Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn

Ngày 07/06/2014 14:51 PM (GMT+7)

Tông liên hoàn vào bốn xe máy, tài xế ôtô nhấn ga tháo chạy nhưng bị người dân truy đuổi và giữ lại chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 1

Vụ tai nạn xảy ra lúc 9h45 ngày 7/6 giữa một ôtô bảy chỗ hiệu Kia với bốn xe máy trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM làm nhiều người bị thương.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 2

Theo người dân, thời điểm trên, tài xế Trịnh Trung Hiếu (36 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển ô tô 7 chỗ hiệu Kia lưu thông trên đường Lý Tự Trọng, hướng từ vòng xoay Phù Đổng đi Tôn Đức Thắng. Khi vừa qua giao lộ Lý Tự Trọng – Trương Định, xe ô tô tông vào xe máy chở hai thanh niên rồi kéo lê chiếc xe máy này đi vài chục mét.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 3

Chưa dừng lại, chiếc ô tô tiếp tục tông thêm ba xe máy khác gồm xe máy do ông Hà Tôn Hiến (44 tuổi, ngụ quận Tân Phú) chở con là Hà Châu Phương (15 tuổi), và xe máy do chị Nguyễn Thị Mai Hương (38 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển chở 2 cháu nhỏ và một xe máy khác chưa rõ người điều khiển.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 4

Sau khi tông vào bốn xe máy trên, tài xế Hiếu tiếp tục nhấn ga cho xe lao đi để chạy trốn khiến người dân bức xúc truy hô nhau đuổi bắt. Chạy được vài trăm mét, khi tài xế Hiếu cho xe chạy vượt đèn đỏ giao lộ Thủ Khoa Huân thì bị một ôtô khác bắt kịp, ép chặt đầu xe để chặn lại. Người dân xung quanh nhanh chóng đến giữ Hiếu chờ cơ quan chức năng đến giải quyết. Thời điểm gây tai nạn, trong xe Hiếu có chở một cụ già và một bé trai.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 5

Vụ tai nạn khiến em Phương (học sinh lớp 9), chị Hương cùng một bé đi trên xe chị Hương bị thương phải đi cấp cứu, những người còn lại may mắn bị thương nhẹ.

Truy bắt ôtô ‘điên’ tông nhiều người vẫn tháo chạy ở Sài Gòn - 6

Lực lượng CSGT và công an địa phương đến hiện trường lập biên bản, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo Trường Nguyên (ZING.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot