Truy tìm 2 cô gái gây tai nạn rồi đưa nạn nhân “vứt” ở nghĩa trang

Ngày 11/04/2017 17:22 PM (GMT+7)

Người dân xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh đang xôn xao về vụ việc cụ ông bị hai cô gái đi xe máy tông ngất xỉu rồi chở đến vứt bỏ ở nghĩa trang.

Chiều 11/4, ông Đỗ Trọng Tân - Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết, hiện công an xã và công an huyện Lộc Hà đang dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tung tích 2 cô gái gây ra vụ tai nạn nói trên.

Theo đó, khoảng 10h ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, ở xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu) đang đi trên đường làng thì bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi đi trên một chiếc xe máy tông trúng khiến ông gục giữa đường. Một số người dân trong xóm thấy chuyện đã chạy ra buộc 2 cô gái này chịu trách nhiệm về vụ tai nạn. Ngay lúc đó, 2 cô gái bế ông Thanh lên xe và nói chở đi bệnh viện.

Truy tìm 2 cô gái gây tai nạn rồi đưa nạn nhân “vứt” ở nghĩa trang - 1

Nạn nhân Lê Ngọc Thanh đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị 2 cô gái tông ngất xỉu rồi chở ra bỏ ở nghĩa địa.

Bà Trần Thị Giỏi, vợ ông Thanh cho biết, đến 11h cùng ngày, người nhà nghe hàng xóm nói về vụ tai nạn nói trên. Trong lúc đang lo lắng, định đến bệnh viện tìm ông Thanh thì người nhà nhận được tin một số người dân đi tảo mộ phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh ở nghĩa trang của xã Phù Lưu, máu chảy lênh láng. Lúc này người dân gọi xe đưa ông Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết, vụ việc đã được báo lên công an huyện Lộc Hà, hiện cơ quan công an đang truy tìm hai người phụ nữ gây tai nạn rồi đưa ông Thanh ra bỏ ở nghĩa trang.

Cũng theo trưởng công an xã này, bước đầu quá trình thu thập chứng cứ đã có manh mối từ trích xuất camera tại một cây xăng ở xã Phù Lưu, hình ảnh cho thấy có hai cô gái đi trên chiếc xe máy rất khớp với thời gian và nhận diện từ vụ tai nạn nói trên.

Sau 3 ngày cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, ông Thanh đã qua khỏi cơn nguy kịch, tuy nhiên do gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và vùng mặt nên đang được điều trị tích cực.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h