Truy tìm ô tô cán chết người trong đêm

Ngày 04/03/2016 08:53 AM (GMT+7)

Có liên quan đến tai nạn chết người nhưng lợi dụng đường vắng, tài xế ô tô đã tăng ga rời khỏi hiện trường.

Tối 3.3, ông Nguyễn Văn Hoàng (62 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) điều khiển xe máy chở vợ là bà Nguyễn Hoàng Anh (61 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ Đồng Nai về TP.HCM.

Khi đến đoạn giao với đường Thống Nhất (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), xe ông Hoàng va chạm với ô tô chạy cùng chiều khiến vợ chồng ông té xuống đường. Ông Hoàng may mắn văng ra ngoài nên thoát nạn nhưng bà Anh không may bị xe ô tô cán qua người, tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, lợi dụng đường vắng, tài xế ô tô đã tăng ga nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ, ông Hoàng gào khóc thảm thiết. Nhiều người có mặt không khỏi xót lòng khi thấy người đàn ông ngồi thất thần bên thi thể vợ trên quốc lộ.

Truy tìm ô tô cán chết người trong đêm - 1

Người đàn ông ngồi thất thần bên thi thể vợ khiến nhiều người có mặt không khỏi xót lòng

Theo người dân sống gần đây, lúc xảy ra tai nạn, đường khá vắng. Tuy nhiên, nhiều người cho biết khu vực này có nhiều hộ gia đình gắn camera an ninh nên sẽ truy tìm được ô tô bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An có mặt lập biên bản, điều tiết giao thông qua khu vực cũng như truy tìm phương tiện ô tô có liên quan.

Nhiều người dân địa phương cho biết, khu vực xảy ra tai nạn khiến bà Anh tử nạn có mặt đường rất xấu nên đã xảy ra hàng chục sự cố giao thông, tuy nhiên chưa thấy cơ quan chức năng tu bổ, sữa chữa.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan