Tự bắt cóc mình để tránh cơn thịnh nộ của bạn gái

Ngày 05/03/2013 09:17 AM (GMT+7)

Một người đàn ông đã tự dựng lên màn kịch bị bắt cóc 2 tuần chỉ để... thoát khỏi cơn thịnh nộ của bạn gái.

Tờ The New York Post đưa tin, anh chàng Rahmell Pettway 36 tuổi đến từ Brooklyn đã biến mất suốt 2 tuần lễ. Khi trở về, anh ta đã dựng lên vở kịch bị bắt cóc.

Cảnh sát tìm thấy Rahmell Pettway ở giữa đường trong tình trạng bị buộc chặt bởi băng keo. Anh ta kể rằng có 2 người đàn ông đi chiếc xe tải nhỏ đã bắt cóc mình vào ngày 19 tháng Hai vừa qua. Hai tên bắt cóc này đã trói chặt anh ta trước khi vứt bỏ. Cuộn băng keo còn dính ở cổ tay Pettway.

Tự bắt cóc mình để tránh cơn thịnh nộ của bạn gái - 1

Pettway tự dựng ra màn kịch, sau đó tự báo lại với cảnh sát

Tuy nhiên, các manh mối lại chỉ ra rằng rõ ràng có điều gì đó không ổn trong câu chuyện của anh ta.

Cuối cùng, Pettway cũng khai nhận "âm mưu" tự mình bắt cóc mình cũng như đã dựng chuyện khai láo với cảnh sát. Anh ta giải thích lý do là vì quá sợ phải đối diện với bạn gái. Hiện vẫn chưa rõ anh ta thực sự đã ở đâu trong suốt 2 tuần bị "bắt cóc".

Một nguồn tin đến từ cơ quan thi hành luật khi trao đổi với New York Post đã gọi vụ bắt cóc giả này là một nỗ lực thảm hại để cố gắng che giấu bạn gái anh ta một chuyện gì đó.

Cho đến giờ người ta vẫn chưa biết phản ứng của cô bạn gái về chuyện này. Chỉ biết rằng anh chàng Pettway thà dối trá với cảnh sát còn hơn thú nhận sự thật với bạn gái mình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan