Tự tử vì bị nghi quay lén con riêng của vợ tắm?

Ngày 26/07/2014 09:12 AM (GMT+7)

Trong lúc dọn nhà, bà Liên tình cờ phát hiện chiếc thẻ nhớ giấu dưới ban thờ ông địa. Tò mò lắp vào điện thoại xem thì bà tá hỏa thấy hai đoạn clip quay lại cảnh con gái mình đang tắm.

Nghi thủ phạm là “chồng hờ”, bà Liên đem chuyện ra hỏi thì ngày hôm sau người đàn ông này treo cổ tự tử.

Cái chết bất ngờ của người đàn ông hiền lành

Những ngày qua, sự việc ông Nguyễn Văn Công (SN 1962, ở phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) treo cổ tự tại nhà riêng khiến người dân trong vùng bàn tán xôn xao. Người thì nói ông Công vì trục trặc trong mối quan hệ vợ chồng với bà Trần Thị Liên (SN 1970) nên mới tìm đến cái chết. Người lại đoán ông Công vì ăn chơi, nợ nần không có khả năng trả nên mới tự tử để được giải thoát. Tuy nhiên, bà Liên lại công bố trước dư luận một chi tiết khá bất ngờ, rằng ông Công có biểu hiện của một người “biến thái”. Thông tin bà Liên cung cấp rằng ông Công đã bí mật quay lén khi con gái bà tắm khiến không ít người cho rằng, vì quá xấu hổ với vợ con, làng xóm nên ông Công tự kết liễu để… “chứng minh trong sạch”.

“Chiều ngày 6/7, tôi đi làm về thì thấy ông ấy (ông Công) nằm sõng xoài ở cầu thang trước nhà. Nghĩ bụng ổng nhậu say nên tôi không quan tâm và đi xuống nhà nấu cơm. Đến khoảng 17h, tôi lại tiếp tục đi vào nông trường cạo mủ cao su. Tới khoảng 21h đêm tôi mới về thì ổng bất tỉnh. Hoảng quá tôi hô hoán mọi người đến thì ổng đã chết tự bao giờ”, bà Liên kể lại. Nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh đã đến ghi nhận hiện trường. Theo đó, chỗ nạn nhân chết phát hiện một sợi dây thừng cột lên kèo nhà cùng chiếc ghế nhựa bên dưới. Kết luận đầu tiên, ông Công tử vong vì treo cổ.

Cơ quan công an tiếp tục khám nghiệm, lấy lời tường trình của người liên quan thì được bà Liên cho biết, ông Công có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức tâm thư ông Công cho rằng mình đã bị oan (chuyện nghi quay clip con gái bà Liên tắm - PV). Ông Công còn đề cập đến chuyện bản thân gây ra nợ nần đến mức không có khả năng trả nên phải tìm đến cái chết để thanh thản. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đó chỉ là cái cớ, bởi ông Công vốn là người hiền lành, không đề đóm, cá độ nên khó có chuyện nợ đến mức phải tìm đến cái chết.

Tự tử vì bị nghi quay lén con riêng của vợ tắm? - 1

Bà Liên chỉ hiện trường nơi ông Công tự vẫn.

Tác giả của 2 clip “biến thái”?

Bà Liên khẳng định, hai clip bà tình cờ phát hiện giấu dưới bàn thờ là hoàn toàn có thật. Trước đây bà cũng từng thấy những clip tương tự trong điện thoại ông Công nhưng nghĩ rằng đó là clip phim đen nên bà không quan tâm. Bà Liên kể: “Mấy lần trước tôi cũng thấy trong điện thoại ổng quay mấy thước phim này, nhưng nghĩ đó là “tật” của mấy gã đàn ông nên tôi không để ý. Nhưng khi tình cờ xem tận mắt clip lần này thì tá hỏa trong phim chính là con gái tôi. Chẳng thể ngờ ổng lại có cuộc sống biến thái như thế”.

Theo bà Liên, sau khi “bắt tận tay” về những clip trong thẻ nhớ, bà có đem chuyện hỏi thì ông Công một mực chối từ cho rằng, chiếc thẻ là của ai đó. Bà Liên không tin và tiếp tục “tra hỏi” và hai người xảy ra cãi nhau rất gay gắt. Sau đó, ông Công lẳng lặng bỏ đi, bà Liên hậm hực chưa biết xử lý ra sao thì đã xảy ra chuyện. Cũng theo bà Liên thì thời gian trước đó ông Công có biểu hiện lạ trong cuộc sống thường ngày, hay làm việc gì đó lén lút và giật mình, nhất là để ý cô con gái bà. Chính vì chuyện này mà hai người cũng thường xảy ra cự cãi. Mỗi lần có chuyện buồn, ông Công lại đem chuyện tự tử ra để chứng minh rằng… mình đúng. Nhiều lần nếu không có bà hay dân làng phát hiện thì ông Công đã… “xanh cỏ”.

Bà Liên cho biết, ông Công và bà trên danh nghĩa vợ chồng, nhưng thực tế sống với nhau “già nhân ngãi non vợ chồng”. Bà Liên từng qua một lần đò nhưng hạnh phúc sớm tan vỡ phải ở riêng với con gái. Ông Công cũng qua môt đời vợ và có con riêng. Cả hai người tình cờ gặp nhau hơn 5 năm trước, đồng cảm hoàn cảnh nên quyết định “chung lưng đấu cật” về thị xã Đồng Xoài thuê nhà trọ sống. Tuy nhiên, vì công việc của cả hai cũng không ổn định, kinh tế khó khăn nên mối quan hệ vợ chồng chẳng êm ấm. Nhưng theo bà Liên, thường ngày tính tình ông Công khá điềm đạm nên khi xảy ra chuyện bà rất “sốc”. “Nếu ổng yên ấm chung sống, không quay ba cái phim đen thì đâu có xảy ra chuyện đau lòng này. Hiện con gái tôi vẫn đang còn “sốc” lắm”, bà Liên nghẹn ngào nói.                  

Theo Phong Hàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot