Tư vấn miễn phí hiếm muộn cho 100 cặp vợ chồng

Ngày 07/06/2016 16:54 PM (GMT+7)

Đây là hoạt động mở đầu nằm trong chuỗi ngày hội “Tư vấn miễn phí vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội – vì một thế giới đầy ắp tiếng cười con trẻ” do Bệnh viện Bưu Điện tổ chức.

Theo thông tin từ Bệnh viện Bưu điện Hà Nội, ngày 14 tháng 6 năm 2016, vào lúc 8h, đơn vị hỗ trợ sinh sản (IVF) Bệnh viện Bưu Điện (cơ sở 1) sẽ tổ chức Hội thảo tư vấn miễn phí về vô sinh, hiếm muộn cho 100 cặp vợ chồng tại Hội trường Bệnh viện.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về vô sinh, hiếm muộn tại Hà Nội, không những thế tại Hội thảo này các bác sĩ còn trả lời trực tiếp những thắc mắc của các cặp vợ chồng về những vấn đề đang gặp phải, những giải pháp tháo gỡ cũng như cập nhật những phương pháp hỗ trợ điều trị hiếm muộn hiện đại nhất.

Các cặp vợ chồng có nhu cầu tham gia, có thể gọi vào hotline (04) 3 640 0144 (trong giờ hành chính) để đăng ký từ bây giờ.

Tư vấn miễn phí hiếm muộn cho 100 cặp vợ chồng - 1

Thụ tinh trong ống nghiệm đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn.

Được biết, từ năm 2008, Bệnh viện Bưu điện đã tiến hành điều trị hiếm muộn, thực hiện những kỹ thuật như IUI (bơm tinh trùng vào buồng trứng). Từ tháng 3/2010, với sự trợ giúp của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, các bác sĩ Bệnh viện Bưu điện triển khai thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) IVF.

Điều này đã mở ra hy vọng thành công cho hầu hết các nguyên nhân vô sinh mà trước kia tưởng chừng như không hy vọng như trường hợp tinh trùng quá yếu, xét nghiệm không thấy tinh trùng trong mẫu tinh dịch… Đặc biệt, trong năm 2015 bệnh viện đã thực hiện thành công những ca TTTON khó như: bệnh nhân vô sinh nam bất động tinh trùng 100%, bệnh nhân nữ 52 tuổi.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiếm muộn - Vô sinh