Tức giận, vợ tạt xăng đốt chồng tử vong

Ngày 17/01/2016 23:15 PM (GMT+7)

Trong cơn tức giận, người vợ tạt xăng đốt chồng. Người chồng bỏng nặng đã qua đời, riêng người vợ bị bỏng 90%.

Tối 17/1, bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận đang điều trị cho bệnh nhân Lương Thanh L (39 tuổi, tỉnh Bình Dương) bị bỏng rất nặng. Mặc dù đã nhập viện được 4 ngày, bác sĩ tận tình chăm sóc nhưng chưa thể nói trước được điều gì về tính mạng của chị L. Trong khi đó, chồng chị là anh Huỳnh Văn H (33 tuổi) đã tử vong.

Được biết, chị L đã từng có một đời chồng và hai đứa con. Sau cuộc hôn nhân đầu, chị nuôi hai con. Để có tiền nuôi con, chị làm thuê làm mướn.

Tức giận, vợ tạt xăng đốt chồng tử vong - 1

Chị L đang nằm tại phòng chămsóc đặc biệt

Trong khoảng thời gian này, chị L gặp gỡ và có tình cảm với anh H. Nhiều người khuyên can anh không nên tiếp tục mối quan hệ này bởi chị L đã từng qua một đời chồng, có hai con và lớn hơn tuổi. Thế nhưng, tình cảm của anh dành cho chị khá lớn nên bỏ mặc những lời khuyên nhủ.

Sau một khoảng thời gian quen nhau, anh H quyết định dọn về sống chung như vợ chồng với chị L. Anh xem hai con riêng của chị như con ruột của mình.

Trong quá trình chung sống, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Vào đêm 13/1, sau khi đi nhậu về, anh H lớn tiếng chửi mắng vợ. Chị L cũng chẳng chịu thua, lớn tiếng đáp trả.

Trong lúc tức giận, chị L tạt xăng đốt anh H. Mặc dù được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng anh H đã không qua khỏi do bỏng quá nặng. Riêng chị L bị bỏng nặng đến 90% cơ thể.

Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình