Tượng Chúa Jesus bất ngờ ngẩng đầu khi đang hành lễ

Ngày 17/12/2016 18:49 PM (GMT+7)

Một cảnh quay ghi lại cho thấy tượng Chúa Jesus ngẩng đầu trong một lễ rước Công giáo khiến nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu của Chúa.

Đoạn video được quay trong một lễ rước Công giáo vào năm 2014 tuy nhiên mới lan truyền trên mạng xã hội trong tuần vừa qua sau khi được đăng tải lên Youtube.

Theo đó, trong khi đang hành lễ, mọi người đã thấy tượng Chúa Jesus ngầng cao đầu lên. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và gọi đây là điều tuyệt vời và lạ thường. Điều này đã khiến nhiều tín đồ tin rằng đây là dấu hiệu của Chúa.

Xem clip tại đây:

Tượng Chúa Jesus bất ngờ ngẩng đầu khi đang hành lễ - 1

Tượng chúa Jesus được cho là ngẩng đầu khi đang hành lễ.

Tuy nhiên, một số người khác lại thấy chưa thuyết phục. Một thành viên mạng cho biết: "Không đúng. Tại thời điểm tượng Chúa Jesus ngẩng đầu đó bạn có thể thấy tấm vài ở phía sau tượng đã bị kéo xuống".

Đoạn video kỳ bí này được đăng tải lên Youtube bởi người dùng có tên Erick García. Cách đây vài tháng, cảnh chúa Jesus mở mắt trong một nhà thờ Mexico cũng được quay lại như một phép lạ. Được biết, vụ việc xảy ra tại một nhà thờ ở bang Coahuila de Zaragoza của Mexico và gây xôn xao dư luận.

Tượng Chúa Jesus bất ngờ ngẩng đầu khi đang hành lễ - 2

Tượng Chúa mở mắt trong nhà thờ.

Tượng Chúa Jesus bất ngờ ngẩng đầu khi đang hành lễ - 3

Nhiều người tin rằng đây là phép màu trong khi đó số người khác lại chỉ ra đây là một ảo ảnh quang học hoặc video đã được chỉnh sửa.

Hơn 20 chuyên gia tâm linh, linh mục, nhà điêu khắc, biên tập viên và các nhà hiệu ứng đã dành nhiều tuần để phân tích clip. Họ cho rằng cảnh quay hoàn toàn thực tế và không có bằng chứng nào cho thấy đã qua bàn tay xử lý.

Tuy nhiên, chính quyền địa phương bác bỏ thông tin và từ chối xem video.

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự