Ứa nước mắt cảnh bé 17 tháng cố gọi mẹ rồi vạch áo bú sữa mà không biết mẹ đã chết

Ngày 25/05/2017 10:16 AM (GMT+7)

Bé 17 tháng tuổi khóc bên cạnh người mẹ nằm bất động. Không thấy mẹ phản hồi, em đã ôm lấy mẹ và bắt đầu bú ti mà không hề biết rằng mẹ đã ra đi mãi mãi sau tai nạn giao thông.

Người mẹ không may qua đời sau vụ tai nạn giao thông, bé trai 17 tháng tuổi ngồi khóc bên cạnh và cố gắng đánh thức mẹ dậy. Thế nhưng, người mẹ vẫn nằm bất động, đứa trẻ đã ôm lấy mẹ rồi bắt đầu bú ti.

Chứng kiến cảnh đau lòng này, không ai có thể kìm được nước mắt. Người dân nghẹn ngào đứng khóc xung quanh hai mẹ con. Được biết, người mẹ đã bị tàu hỏa đâm trúng trong khi đang cố gắng vượt qua đường ray.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 24/5 tại huyện Damoh, ở Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ.

Ứa nước mắt cảnh bé 17 tháng cố gọi mẹ rồi vạch áo bú sữa mà không biết mẹ đã chết - 1

Cậu bé bú ti mà không biết mẹ đã qua đời.

Ứa nước mắt cảnh bé 17 tháng cố gọi mẹ rồi vạch áo bú sữa mà không biết mẹ đã chết - 2

Anh Monu Balmiki, 27 tuổi, có mặt tại hiện trường cho biết: "Chúng tôi thấy một phụ nữ nằm gần đường sắt và đã thông báo cho cảnh sát. Khi chúng tôi đến gần thì phát hiện một đứa bé khóc bên cạnh cô ấy. Đứa trẻ còn vạch áo mẹ lên để bú khiến chúng tôi ứa nước mắt".

Ông Nand Ram, cảnh sát trưởng địa phương chia sẻ: "Chúng tôi đã sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Thật đau buồn. Người phụ nữ nằm chết trong khi đứa trẻ ngồi bên cạnh bú ti. Đây là điều mà chúng tôi chưa bao giờ thấy trước đây. 

Nạn nhân đã được gửi đi khám nghiệm tử thi và công an vẫn đang tiến hành điều tra. Chúng tôi nghi ngờ đây là vụ tai nạn khi cô bị chảy máu từ mũi và tai".

Ông Nand Ram cho biết thêm, cảnh sát đang cố gắng xác định vị trí nhà của người phụ nữ và sẽ báo cho người thân đến nhận.

Ứa nước mắt cảnh bé 17 tháng cố gọi mẹ rồi vạch áo bú sữa mà không biết mẹ đã chết - 3

Ứa nước mắt cảnh bé 17 tháng cố gọi mẹ rồi vạch áo bú sữa mà không biết mẹ đã chết - 4

Nếu không ai đến nhận, bé sẽ được đưa đến trại trẻ mồ côi.

Bé trai sau đó đã được đưa đến bệnh viện huyện và nếu không ai đến nhận, bé sẽ được đưa đến trại trẻ mồ côi.

Theo một y tá tại bệnh viện huyện, cậu bé đã được đưa đến vào khoảng 10 giờ sáng. Cậu bé đã được khám sức khỏe và bị cảm lạnh. "Chúng tôi đã cho bé uống thuốc. Rất may bé không có biến chứng gì khác và chúng tôi sẽ chăm sóc cẩn thận", người này bày tỏ.

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h