Va chạm giao thông, một du khách Hà Lan ẩu đả với nhóm thanh niên

Ngày 10/07/2017 14:07 PM (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông quốc tịch Hà Lan đã bất ngờ xảy ra ẩu đả với một nhóm thanh niên. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do va chạm giao thông.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông nước ngoài và nhóm thanh niên gây xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra ngày 9/7, trên tuyến đường quốc lộ 4D (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Nguyên nhân ban đầu được cho là do va chạm giao thông giữa xe máy một người đàn ông khoảng 50 tuổi, quốc tịch Hà Lan điều khiển và nhóm người trên xe ô tô màu đen mang BKS: 30E - 314.xx

Theo clip ghi lại, nhóm thanh niên này gồm khoảng 5 người đã lao vào hành hung người đàn ông nước ngoài khiến người này chảy máu mũi.

Va chạm giao thông, một du khách Hà Lan ẩu đả với nhóm thanh niên - 1

Nhóm thanh niên đã hành hung người đàn ông quốc tịch Hà Lan (áo đen, đứng cạnh xe máy màu đỏ trăng) sau va chạm giao thông. Ảnh căt từ clip

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, tuyến đường bị ùn ứ cục bộ trong thời gian ngắn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã lên tiếng gay gắt bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của nhóm thanh niên trong clip.

Va chạm giao thông, một du khách Hà Lan ẩu đả với nhóm thanh niên - 2

Người đàn ông bị trầy xước ở mũi.

Được biết, du khách đã về hưu và đang cùng vợ đi nghỉ dưỡng ở Sapa. Một người bạn của du khách này tường thuật lại, vụ việc bắt đầu khi du khách này bị chiếc xe ô tô BKS: 30E - 314xx lái ẩu và chèn ép. Người đàn ông ngoại quốc tức giận nên phản ứng bằng lời nói. Sau đó tài xế xe và 4 người đàn ông đã đứng quây hai vợ chồng già và đánh người đàn ông bằng vũ khí.

Clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 10/7, Đại tá Trần Văn Trường (Trưởng Công an huyện Sa Pa) cho biết, ngay trong sáng nay ngay sau khi tiếp nhận thông tin du khách Hà Lan bị nhóm người hành hung, đơn vị đã giao cho đội điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Trường, hiện tại sáng nay, đơn vị đã cử người xuống để gặp người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cơ quan công an vẫn chưa gặp được người này và ông cũng chưa trình báo sự việc. Được biết, người đàn ông ngoại quốc cư trú tại thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất