Vào lò gạch ở quê BS Tường để tìm thi thể chị Huyền

Ngày 21/12/2013 11:18 AM (GMT+7)

Trong ngày hôm nay, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cùng luật sư và Tiến sĩ Vũ Văn Bằng sẽ tìm kiếm ở khu vực lò gạch, bãi bồi gần quê của bác sĩ Tường ở Hà Nam.

Ngày 21/12, giáo sư Vũ Văn Bằng (thuộc hiệp hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) cho biết: “Hôm nay tôi cùng người nhà nạn nhân Huyền tiếp dùng máy địa bức xạ tìm kiếm ở khu vực quê của bác sĩ Tường”. 

Ông Bằng cho biết thêm, đã tìm được 3 điểm, 1 điểm ở bãi bồi Tự Nhiên cách bến phà Mễ Sở hơn 1km, và 2 điểm trên dưới cầu Yên Lệnh.

Vào lò gạch ở quê BS Tường để tìm thi thể chị Huyền - 1

Tiến sĩ Bằng tìm kiếm cùng gia đình nạn nhân.

Ông Bằng cũng chia sẻ về phương pháp dùng máy bức xạ từ trong những ngày tìm kiếm thi thể chị Huyền: "Công nghệ đó tôi tự nghiên cứu cách đây 10 năm nay rồi. Máy bức xạ đó kể cả xác hàng nghìn năm vẫn có thể giữ trường bức xạ đó, dù phân hủy hay không phân hủy thì cũng không  thành vấn đề. (Có nghĩa là như cục nam châm, có tán ra hàng nghìn mảnh nhỏ thì mảnh đó vẫn là cục nam châm, vẫn có thuộc tính, vẫn có cực nam cực bắc)".

Mặt khác, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho hay: “Trong cuộc tìm kiếmn ngày hôm nay còn có hai luật sư của chị Huyền là ông Vũ Gia Trưởng và bà Phạm Hương Giang (đều thuộc Văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải, Liên đoàn luật sư Hà Nội)".

Cũng theo ông Quang, gia đình gồm 9 người sẽ cùng tiến sĩ Bằng đi dò tìm thi thể chị Huyền. Trong buổi sáng nay, gia đình tìm kiếm ở bãi Tự Nhiên (huyện Thường Tín, Hà Nội) thì phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn có xác. Điều đặc biệt là những điểm này cũng trùng với điểm mà trước đó có một nhà ngoại cảm ở Quảng Ninh đã chỉ cho anh Nguyễn Hữu Huy (chồng cái Huyền).

Cũng theo ông Quang, đoàn tìm kiếm cũng đã chạy xe về Hà Nam (quê hương của Nguyễn Mạnh Tường) để kiểm tra lại một lần nữa các vị trí mà một số người dân chỉ từ trước.

“Ở cầu Yên Lệnh (đoạn tiếp giáp 2 tỉnh Hà Nam và Hưng Yên) đoàn kiểm tra thì phát hiện thêm 2 điểm nghi vấn nhưng theo người dân ở khu vực này. Nhiều khả năng đó không phải là xác cháu Huyền bởi trước đó, từng có 2 học sinh tử vong”, ông Quang nói.

Ông Quang cũng chia sẻ: “Chúng tôi cũng đã về một số điểm ở gần nhà Tường như kiểm tra ở trong bãi lò gạch cũ, một số bãi hoang vu nhưng máy bức xạ từ không phát hiện được gì. Ngày mai gia đình sẽ tiếp tục nhờ tiến sũ Vũ Văn Bằng kiểm tra thêm một số điểm ở bãi Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội".

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường