Vào ngân hàng cướp nhưng mải nghe điện thoại

Ngày 25/02/2014 11:34 AM (GMT+7)

Video này ghi lại cảnh một người đàn ông ở Thượng Hải cầm một con dao nhà bếp vào ngân hàng để cướp nhưng lại mải nói chuyện điện thoại.

Vụ việc ngớ ngẩn này diễn ra tại Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc ở Thượng Hải. Camera an ninh đã ghi lại cảnh một người đàn ông cầm con dao nhà bếp vào ngân hàng để cướp nhưng lại mải nghe điện thoại của người thân nên quên mất ý định của mình.

Những nhân viên ngân hàng khi chứng kiện sự việc này không chỉ không sợ hãi mà còn phải bật cười.

Vào ngân hàng cướp nhưng mải nghe điện thoại - 1

Trong đoạn video, người đàn ông này cầm con dao thái thịt tiến quầy thu ngân tiếp cận một vị khách đang mặc áo đen. Tuy nhiên, lúc đang chuẩn bị tiếp cận thì ông ta đột nhiên có điện thoại.

Vào ngân hàng cướp nhưng mải nghe điện thoại - 2

Lợi dụng lúc này, người phụ nữ nhanh chóng rời khỏi khu vực còn người đàn ông cứ mải nghe điện thoại quên mất mình đang đi cướp.

Nhân viên giám sát camera đã thấy được và báo trước cho bảo vệ trong ngân hàng. Người đàn ông này đã nhanh chóng bị tóm gọn và giao cho cảnh sát.

Vào ngân hàng cướp nhưng mải nghe điện thoại - 3

Vụ cướp hy hữu và 'nực cười' này này đã gây xôn xao dân cư mạng nước này. Một thành viên cho rằng: "Người đàn ông chắc có tiểu sử về bệnh tâm thần, ông ta chắc không phải đi cướp mà đang đi chào bán dao làm bếp".

Hà An (Liveleak)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn