Về đến nhà sau vụ tai nạn mới biết bạn ngồi sau xe tử vong

Ngày 29/05/2017 11:29 AM (GMT+7)

Sau tai nạn, cô gái trẻ tinh thần hoảng loạn chạy xe về nhà mà không hề hay biết bạn đi cùng ngã xuống bất tỉnh, tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc “cô gái chết bất thường bên bụi cây quốc lộ 1”, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã xác định được danh tính cô gái trẻ tử vong dưới chân cầu vượt Sóng Thần, và vẫn đang tiến hành lấy lời khai các bên liên quan để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo đó,  nạn nhân là chị Lê Thị Kim Ngân (22 tuổi, ngụ quân Thủ Đức, TP HCM). Người bạn đi cùng chị Ngân là chị Phạm Thị H (22 tuổi, Q.9).

Về đến nhà sau vụ tai nạn mới biết bạn ngồi sau xe tử vong - 1

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo lời khai của chị H, rạng sáng ngày 27/5, sau khi nhậu xong thì chị Ngân ôm chị H khóc và nói đang xảy ra mâu thuẫn với người yêu, sau đó chị Ngân rủ chị H cùng lên Bình Dương gặp người yêu để nói chuyện.

Khi tới cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cả 2 bất ngờ bị ngã xe. Sau tai nạn chị H bị thương nhẹ và đứng dậy chạy xe máy về nhà. Riêng chị Ngân bị văng qua khỏi lan can nằm bất động.

Tới trưa cùng ngày, chị H được gia đình đưa tới bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn và không còn nhớ vụ việc, cũng như không hề hay biết chị Ngân đã chết.

Thông tin với công an, chị H cho biết mình không nhớ là đã cùng với chị Ngân đi từ Thủ Đức bằng con đường nào để tới cầu vượt Sóng Thần, và cũng không nhớ rõ diễn biến vụ việc ra sao, ngay cả làm sao mình về nhà, thay quần áo thì H cũng không nhớ.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Theo Nguyễn Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất