Về nhà người yêu, cô gái hết hồn vì thấy mẹ bạn trai lấy bát bẩn chưa rửa ra ăn tiếp

Ngày 03/07/2017 00:32 AM (GMT+7)

Câu chuyện “nghe như đùa” trên đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người không tin nổi, cho rằng do một ai đó trêu đùa nghĩ ra, chứ làm gì có nhà nào ở bẩn đến thế!

Mới đây, trên một trang facebook có đăng tải một trạng thái của một cô gái chia sẻ về vấn đề “Làm sao khi gia đình bạn trai ở bẩn”, bên dưới là nội dung éo le mà cô nàng gặp phải khi về nhà người yêu chơi.

Mọi người thường hay nghe về những câu chuyện về nhà bạn trai nghèo, giàu có, cha mẹ khó tính, anh chị em của bạn trai hay soi mói… nhưng với câu chuyện lại khác khi vấn đề mà cô nàng này gặp phải đó là khi chứng kiến gia đình bạn trai ở “quá bẩn”.

Về nhà người yêu, cô gái hết hồn vì thấy mẹ bạn trai lấy bát bẩn chưa rửa ra ăn tiếp - 1

Chính vì câu chuyện éo le trên mà trạng thái trên đã nhận được hơn 13.000 lượt thích, 1100 lượt bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ.

Cụ thể, cô gái chia sẻ như sau:

“LÀM GÌ KHI GIA ĐÌNH BẠN TRAI Ở BẨN

Em xin chào các anh các chị, tình hình hôm vừa rồi em có đến nhà bạn trai chơi, nhà em cũng ở tỉnh lẻ thôi nhưng mà trên thành phố. Còn người yêu em thì ở nông thôn. Vì năm nay chúng em năm cuối và cũng yêu nhau lâu rồi nên bạn trai rủ về nhà anh ấy chơi, nói thật, trong quá trình quen nhau em chưa bao giờ gặp gia đình anh ấy cả, chỉ biết sơ sơ là anh ấy có một cô em gái kém 2 tuổi thôi.

Chủ nhật rồi em có chuẩn bị về ra mắt nhà anh ấy, nhà anh ấy thì khá nghèo, trông đơn sơ lắm, nhưng cũng không phải vấn đề to tát, vừa vào nhà đập vào mắt em là thấy con chó đen xì xì bẩn lắm đang chễm chệ trên giường nhà anh, nói thật là hôi lắm.

Nhà có bộ bàn ghế nhưng có mỗi cái bàn với một cái ghế dài, bố mẹ anh đã ngồi rồi, em không biết ngồi đâu, ngồi trên giường thì sợ chó nên cứ đứng, anh người yêu lại phải đi kiếm cái ghế nhựa cho em ngồi đỡ.

Về nhà người yêu, cô gái hết hồn vì thấy mẹ bạn trai lấy bát bẩn chưa rửa ra ăn tiếp - 2

Đa dạng ý kiến bình luận về trạng thái mà cô gái chia sẻ.

Hỏi han nói chuyện với 2 bác một lúc thì bác gái đi nấu cơm nên em cũng vào phụ bác, lúc này thì em hơi sốc. Bác ấy nấu canh khoai tây với xương nhưng mà bác ấy lại lấy cái thìa múc canh cho vào nồi rồi húp cái xoẹt, xong lấy 1 miếng khoai trong nồi ra cắn 1 cái, thấy chưa chín, bác ấy lại thả miếng khoai lại vào nồi như không có chuyện gì, cứ thế chốc chốc lại mở nồi khoai húp 1 cái, mà bác ấy không húp hết lại cứ đổ phần thừa lại vào nồi khoai.

Chưa hết, đến lúc dọn cơm thì có vợ chồng nhà cô chú anh ấy sang chơi, nên thiếu bát đũa. Thế là mẹ anh ấy vớt đũa ở trong cái chậu rửa bát ra rồi mặc nhiên cầm ra ăn, em thấy thế khiếp quá bảo bác ấy: "Đưa cháu rửa vài cái là xong, cháu rửa nhanh lắm ạ" thì mẹ anh ấy bảo: "Không việc gì, mới ăn từ sáng xong mà", rồi cứ thế để vào mâm mang ra.

Đến lúc chia bát đũa, thật em không biết chia kiểu gì luôn, vì chả nhẽ đưa cho bác ấy cái bát mới còn mình ăn bát bẩn ấy? Em ngại, cứ ngồi thừ ra nên bác ấy tự lấy cái bát bẩn đấy, em nhìn cảm thấy cứ sợ sợ.

Cả bữa đấy em nuốt không trôi, không phải em tiểu thư hay gì cả nhưng mà cảm giác không thể nuốt được ạ. Đến lúc rửa bát, em hỏi bác ấy chai nước rửa bát để ở đâu thì bác ấy bảo không có, bảo em cứ thế lấy giẻ rửa bát rửa thôi. Em hơi sốc nên hỏi anh người yêu thì anh ấy bảo từ bé nhà có dùng nước rửa bát đâu, chả sao cả. Trời ơi mỡ màng như vậy không có nước rửa bát thì không hiểu rửa mấy nước mới sạch được ạ?

Về nhà người yêu, cô gái hết hồn vì thấy mẹ bạn trai lấy bát bẩn chưa rửa ra ăn tiếp - 3

Cô gái sốc khi nhìn thấy mẹ bạn trai vớt bát chưa rửa ra để sử dụng. Ảnh minh hoạ

Rồi cái nhà vệ sinh cũng kinh hoàng không kém, mùi bốc lên nồng nặc như không bao giờ cọ vậy, thùng rác thì đủ thứ kinh hoàng nhìn thôi cũng chịu không đi vệ sinh được nữa.

Em biết là bố mẹ anh ấy hiền lành chân chất, em cũng quý 2 bác ấy lắm, nhưng thật nghĩ đến cảnh mai sau về làm dâu không biết như thế nào nữa, em nên làm gì bây giờ ạ, không thể vì chuyện vớ vẩn này mà chia tay người yêu được".

Câu chuyện trên đã nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng, hầu hết nhiều người tỏ ra hoảng hốt khi đọc được những gì cô gái chia sẻ. Nhiều người khuyên cô gái nên chia tay cậu bạn trai kia nhưng nhiều người cũng khuyên cô gái không nên chia tay, vì nếu yêu thương chàng trai kia thật sự thì khi về làm dâu cô gái có thể dọn dẹp cho mọi thứ ngăn nắp, dần dần gia đình cũng sẽ tạo thành thói quen sạch sẽ hơn.

Bạn Hoài Thanh chia sẻ: “Nếu thật là ở bẩn như vậy thì bạn nên chia tay đi, chứ lỡ sau này bạn sinh con xong thì sao dám để cho ông bà nội chăm cháu. Mình mà ở nơi bẩn như thế chắc cũng ốm chứ đừng nói tới con cái. Bạn nên rời xa gia đình đó ngay và luôn đi”.

Về nhà người yêu, cô gái hết hồn vì thấy mẹ bạn trai lấy bát bẩn chưa rửa ra ăn tiếp - 4

"Lấy 1 miếng khoai trong nồi cắn 1 cái, thấy chưa chín, bác ấy lại thả miếng khoai lại vào nồi như không có chuyện gì". Ảnh minh họa

Bạn Hoàng Kim Thuý chia sẻ: “Trong hoàn cảnh của bạn, nếu là mình thì mình sẽ xem xét lại tình cảm. Nếu xác định sẽ lấy nhau thì bạn nên góp ý cho chàng trai rằng mỗi lần về nhà anh nên dọn dẹp nhà cửa lại chút chút cho sạch sẽ, chứ hiện tại hơi không được ổn. Nhưng nếu tình cảm không đủ, không xác định lấy nhau thì bạn nên chia tay cho sớm chợ, trước khi môi trường trên khiến bạn đổ bệnh”.

Tuy vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng cô gái trên đang cố tỏ ra mình tiểu thư, hoặc đây chỉ là một câu chuyện hài hước do chính cô nàng bịa ra, vì khó có thể tin có gia đình nào ở bẩn đến như vậy.

Dù không ai kiểm chứng được độ xác thực về câu chuyện trên, nhưng hiện tại trạng thái trên vẫn thu hút được rất nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Hy vọng rằng qua những ý kiến của mọi người, cô gái có thể đã có thể bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo những lời chia sẻ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để cô nàng không phải ân hận về lựa chọn của mình.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h