Vết máu dội loang lổ tố 10x đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống

Ngày 03/03/2016 19:13 PM (GMT+7)

Rủ người yêu đến nhà bạn chơi, Chiến cùng Tuấn nhẫn tâm ném L. từ trên tầng hai xuống dẫn đến tử vong. Trước đó, Chiến phát hiện trong điện thoại của Linh có tin nhắn nhạy cảm nên nổi máu ghen tuông.

Lên kế hoạch… giết người yêu

Tin tức từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Chiến (16 tuổi, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn (16 tuổi, ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 28/2, Nguyễn Văn Chiến (SN 2000) và hai bạn nữ ở cùng xã Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội) đến nhà Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000) ở thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng chơi. Lúc này, chỉ có một mình Tuấn ở nhà. Mẹ Tuấn đi lễ hội, còn bố Tuấn không ở nhà.

Trước khi đi, mẹ Tuấn đã khóa trái cửa cổng bên trong. Thấy các bạn đến chơi, Tuấn đưa bạn vào nhà bằng cửa phụ bằng gỗ giáp với mặt đường thôn. Vào trong nhà không được bao lâu, một bạn nữ ngồi chơi ở trong phòng.

Vết máu dội loang lổ tố 10x đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống - 1

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Chiến đưa người yêu tên Nguyễn Ngọc L. (SN 1999, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để nói chuyện. Lúc này, Tuấn cũng có mặt ở trên đó. Sẵn bức xúc người yêu từ trước, Chiến cùng Tuấn ném L. từ trên tầng hai xuống dưới đất.

Sau đó, L. được đưa tới Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long cấp cứu. Gây án xong, thấy có vết máu ở sân nên mọi người đã dùng nước dội đi.

Về phần nạn nhân, L. tiếp tục được chuyển đến khoa hồi sức tích cực của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch. Không lâu sau, L. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Đến khi người nạn nhân nghe tin, L. bị ngã từ trên tầng hai ở nhà bạn xuống đất. Hiện, đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Gia đình L. vội vàng đến bệnh viện xem tình hình của em ra sao. Thấy tình trạng của L. không như các bạn nói nên đã cấp báo đến Công an huyện Đông Anh nhờ giải quyết.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, cơ quan CSĐT đã tổ chức rà soát các mối quan hệ của em L. Cảnh sát nhanh chóng tìm được người cho mượn xe đưa nạn nhân L. đi cấp cứu, ngoài ra xác minh được các đối tượng liên quan là Chiến, Tuấn và một số đối tượng khác cùng ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh (Hà Nội)

Vết máu dội loang lổ tố 10x đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống - 2

Nạn nhân L. đã tử vong tại bệnh viện.

Nhẫn tâm sát hại người yêu vì tin nhắn ‘nhạy cảm’

Được biết, giữa tháng 12/2015, Chiến tình cờ làm quen L. qua mạng xã hội facbook. Quen biết được một thời gian, hai người nảy sinh tình cảm.

Đến giữa tháng 2/2015, Chiến phát hiện trong điện thoại của L. có những tin nhắn “nhạy cảm” với một số người khác. Nghĩ rằng L. là người lăng nhăng nên đã lên kế hoạch ra tay sát hại người yêu.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi đến nhà Tuấn chơi. Nhóm của Chiến đã ngồi chơi ở quán internet. Sau đó, nhóm này mới về nhà Tuấn chơi và cũng thường xuyên đến nhà chơi. Thấy thế, mẹ của Tuấn đã khuyên bảo không chơi đám bạn hư hỏng và khóa cửa cổng trước khi đi làm.

Được biết, gia đình nạn nhân đang tiến hành tổ chức tang lễ nạn nhân L. ở nhà tang lễ Phùng Hưng. Các gia đình đối tượng đã đến chia buồn cùng tang quyến và hỗ trợ một phần để gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ.

Vết máu dội loang lổ tố 10x đẩy bạn gái từ tầng 2 xuống - 3

Ông Nguyễn Hữu Hải – Phó trưởng công an xã Bắc Hồng trao đổi với PV.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hữu Hải – Phó trưởng công an xã Bắc Hồng (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, hôm xảy ra sự việc, công an xã không biết vì người nhà nạn nhân báo trực tiếp lên công an huyện Đông Anh. Đến sáng hôm sau, công an huyện về điều tra vụ việc.

“Tuấn là người con trai thứ hai trong gia đình có hai chị em. Bố mẹ làm ruộng. Thường ngày, mẹ đi làm công nhân cho một công ty ở gần nhà.

Tuấn học hết cấp hai thì nghỉ. Ở nhà Tuấn không làm ăn gì và chưa có tiền án tiền sự. Gia đình cũng định cho Tuấn đi học nghề cắt tóc nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc như vậy”, ông Hải cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an tích cựu điều tra, làm rõ.

Theo Bảo Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot