Video cảnh báo: Trẻ em đi theo người lạ chỉ sau một lời dụ

Ngày 12/08/2016 15:23 PM (GMT+7)

Mặc dù không hề quen biết với người đang tiếp cận, tuy nhiên, chỉ một vài câu hỏi han, các em sẵn sàng lên xe đi với họ.

Coby Persin, 22 tuổi, ở Mỹ, là một nhà làm phim trên Youtube. Coby Persin được trăm nghìn dân mạng biết đến với những đoạn phim về đề tài gia đình, xã hội...

Năm ngoái, anh đã khiến các bậc phụ huynh phải hốt hoảng khi thực hiện clip cảnh báo về việc dụ dỗ trẻ em qua mạng. Trong sự xuất hiện lần này, Coby Persin lại khiến những người làm cha làm mẹ phải đứng tim khi biết con cái của họ dễ dàng theo người lạ chỉ sau vài câu hỏi han. Đây là thử nghiệm trước nạn bắt cóc trẻ em hiện nay.

Xem clip trẻ em dễ bị dụ dỗ bắt cóc tại đây:

Video cảnh báo: Trẻ em đi theo người lạ chỉ sau một lời dụ - 1

Cô bé 12 tuổi dễ dàng lên xe một người đàn ông lạ mặt.

Ở trường hợp thứ nhất, Coby Persin đã trò chuyện với ông bố và biết cô bé 12 tuổi thích chơi Pokemon Go nên hay đi ra ngoài đường để bắt Pokemon. Người bố đã gọi điện cho con gái và dặn dò 15-20 phút nữa phải về nhà vì trời tối. Sau đó, ông cùng Coby Persin theo dõi cô bé.

Mặc dù cho rằng đây là khu vực an toàn và tin tưởng con gái nghe lời dặn nhưng ông bố này tá hỏa khi chứng kiến cảnh con gái đang chơi Pokemon Go lại dễ dàng leo lên xe một người đàn ông lạ mặt. 

Video cảnh báo: Trẻ em đi theo người lạ chỉ sau một lời dụ - 2

Các em hoàn toàn không đề phòng người lạ.

Video cảnh báo: Trẻ em đi theo người lạ chỉ sau một lời dụ - 3

Trường hợp thứ 2 cũng tương tự với một cậu bé nhanh chóng leo lên xe một người phụ nữ sau vài câu trò chuyện.

Đây là một video đáng cảnh báo tới các bậc phụ huynh. Mặc dù đây chỉ là diễn viên đóng tình huống và các em sẽ không gặp chuyện gì nguy hiểm. Thế nhưng, nếu đây là sự thật thì không biết các em sẽ bị tổn thương thế nào khi rơi vào tay những người không quen biết.

Tào Nga (boredombash)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h