Video hot trong tuần: 'Nhảy dây người' trong lớp

Ngày 10/11/2013 20:41 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

Học sinh 'nhảy dây bằng người' trong lớp

Mới đây, một đoạn clip dài 30 giây ghi lại trò đùa mang tên "Nhảy người - Trò chơi mới" đầy nguy hiểm của một nhóm học sinh trong lớp học đã được đăng tải lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Video được quay tại lớp học trước bục giảng trong tiếng cười đùa vui vẻ của người chơi và bạn bè xung quanh.

Video hot trong tuần: Nhảy dây người trong lớp - 1

Các nam sinh dùng chính bạn mình làm dây đung đưa và nhảy qua, rất nguy hiểm (Ảnh chụp màn hình)

Trong clip, một nhóm học sinh trong lớp dùng bạn học thay thế dây nhảy, vừa chơi nhảy dây vừa tỏ ra thích thú vì sự “sáng tạo" của mình.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trò đùa của các bạn học sinh này quả thực rất nguy hiểm bởi chỉ sơ sảy một chút thôi, người bạn bị quăng đi quăng lại kia có thể sẽ có thể đập đầu xuống đất bất cứ lúc nào.

Suýt giết vợ vì nghịch bật lửa ở trạm xăng

Trong lúc đổ xăng, người chồng nghịch chiếc bật lửa khiến cô vợ đứng cạnh bị bỏng nặng. Tuần từ 3/11 đến 9/11 còn một số video nhiều người xem như xe tải làm rơi học sinh ra đường, phản ứng của các cô gái khi được mời lên xe Ferrari...

Video hot trong tuần: Nhảy dây người trong lớp - 2

Suýt giết vợ vì nghịch bật lửa ở trạm xăng

Austin Dawkins, 37 tuổi ở Georgia đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù một năm cùng khoản bồi thường 1.000 USD sau khi chơi đùa với bật lửa ở trạm xăng và vô tình gây hỏa hoạn. Người vợ là Jessica Dawkins, 30 tuổi, bỏng nặng ở chân, tay, lưng và đầu.

Nổ pháo hoa hài hước ở Scotland

Những người chứng kiến màn bắn pháo hoa ở thành phố Glasgow, Scotland đã bất ngờ nhìn thấy hình ảnh “của quý” khổng lồ giữa bầu trời do pháo hoa tạo nên.

Đốt nến cháy trên râu để mừng sinh nhật

Anh Aksel Hennie ở Oslo, miền đông nam Na Uy, là một diễn viên, người viết kịch bản đồng thời là một đạo diễn phim. Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim có tiếng của Na Uy và đã nhận được các giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh.

Aksel Hennie đặc biệt được biết đến nhiều hơn sau khi anh tham gia một vai diễn trong bộ phim bom tấn “Headhunters” (Thợ săn đầu người) của đạo diễn Morten Tyldum.

Video hot trong tuần: Nhảy dây người trong lớp - 3

Trong dịp sinh nhật hôm 29/10 vừa qua, để có một bữa tiệc sinh nhật độc đáo, Aksel Hennie đã đặt những cây nến lên bộ râu, sau đó đốt cháy và hát bài “Chúc mừng sinh nhật” bằng tiếng Na Uy. Đoạn clip được tải lên Instagram cùng với lời chú thích “Chúc mừng sinh nhật tôi!!! 38 tuổi và tôi đang cháy hết mình!!!”.

Đổ domino từ 5.000 cuốn sách 

Một hiệp hội sách ở Bỉ vừa thiết lập kỷ lục thế giới mới với gần 5.000 cuốn sách đổ theo hiệu ứng domino.

Video hot trong tuần: Nhảy dây người trong lớp - 4

Hiệu ứng đổ domino kéo dài 6 phút và được Sách Kỷ lục Guinness xác nhận là chuỗi sách đổ domino dài nhất thế giới. Boek tổ chức sự kiện này nhằm nâng cao nhận thức về sách và việc đọc sách cho độc giả.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot