Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... "câu like" Facebook

Ngày 15/09/2016 10:22 AM (GMT+7)

Vì sở thích sống ảo trên mạng xã hội, ba thanh niên sống ở thành phố Penza của Nga đứng trên cây cầu châm lửa tự thiêu rồi nhảy xuống dòng sông bên dưới.

Trò đùa 'rợn tóc gáy' này xảy ra tại thành phố Penza, tỉnh Penza, Vùng liên bang Volga, Nga. Theo đó, vì muốn kiếm thêm nhiều like trên mạng xã hội Facebook, 3 thanh niên 'sống ảo' đã rủ nhau trèo lên cây cầu rồi tiến hành tự thiêu và nhảy xuống sông để quay video.

Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... quot;câu likequot; Facebook - 1

Thanh niên đổ chất lỏng dễ gây cháy lên người

Trong đoạn video đầu tiên, một thanh niên bị đổ chất lỏng dễ gây cháy lên người. Sau đó, một anh bạn bật lửa vào áo khoác biến chàng trai này thành 'đuốc sống'. Khi ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt, anh chàng này nhảy từ trên cầu xuống làm nước bắn tung tóe. 

Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... quot;câu likequot; Facebook - 2

Sau đó châm lửa vào áo khoác

Trong video thứ 2, 2 thanh niên khác liều lĩnh tự thiêu rồi nhảy xuống cầu giữa sự phấn khích, cổ vũ của bạn bè. Sau đó, họ bơi lại vào bờ với vẻ mặt khoái trá và dường như không hề hấn gì.

Một trong 3 chàng trai cho biết họ hành động 'liều mạng' như vậy để 'câu like' trên Facebook. "Chúng tôi làm vậy là để câu like trên mạng xã hội. Chúng tôi lấy ý tưởng đó từ một blogger. Chúng tôi cá cược với một vài người bạn và sau đó tự thiêu rồi nhảy xuống cầu", thanh niên này nói thêm. 

Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... quot;câu likequot; Facebook - 3

... rồi nhảy xuống cầu, nước bắn tung tóe

Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... quot;câu likequot; Facebook - 4

Nhận được tin báo, cảnh sát Nga đã tiến hành điều tra vụ việc. 2 trong số 3 thanh niên đã bị bắt giữ. 

Gần đây, một số thanh thiếu Nga có xu hướng sống liều mình. Tháng 6 vừa rồi, 3 thanh niên người Nga đã sử dụng thiết bị bay không người lái để ghi lại hình ảnh tay không trèo tháp Eiffel trong điều kiện gió to.

Video sốc: Nhóm thanh niên tự thiêu, nhảy cầu để... quot;câu likequot; Facebook - 5

Rất đông bạn bè ở phía trên reo hò, cổ vũ

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự