Video sữa mẹ tuyệt đẹp dưới kính hiển vi này đã hút hàng triệu lượt xem

Ngày 11/01/2017 16:49 PM (GMT+7)

Video cho thấy cái nhìn rõ nét về sữa mẹ, đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ngay sau khi đăng tải.

Vào ngày 7/1 vừa qua, bà mẹ Jansen Howard (Mỹ) đã chia sẻ lên facebook cá nhân một đoạn video về giọt sữa mẹ dưới kính hiển vi. Bà mẹ này đã tự lấy sữa của mình đặt dưới kính hiển vi mượn từ người bố làm việc trong phòng nghiên cứu máu. Và ngay sau hành động này, cô đã nhận về kết quả vô cùng bất ngờ.

“Thật kỳ diệu, đây chính là dòng chảy của sự sống!”, bà mẹ này đã không kìm nổi cảm xúc và thốt lên. Video ngay sau khi chia sẻ đã nhận về tới 1,2 triệu lượt xem sau 2 ngày.

Video sữa mẹ dưới kính hiển vi

Howard, người đã có một cô con gái 11 tháng tuổi chia sẻ với The Huffington Post rằng cô quay video này khi con gái nhỏ của cô đang bị bệnh nhẹ. “Tôi đã nghe nói sữa mẹ có thể thay đổi liên tục thành phần để phù hợp với nhu cầu của đứa trẻ đặc biệt khi con bạn bị ốm. Sữa mẹ có đủ các loại kháng thể giúp bảo vệ bé.”

Video sữa mẹ tuyệt đẹp dưới kính hiển vi này đã hút hàng triệu lượt xem - 1

Bà mẹ Howard chia sẻ video đặc biệt về sữa mẹ dưới kính hiển vi. (ảnh minh họa)

Ngay khi chia sẻ hình ảnh cô nhìn thấy từ giọt sữa mẹ dưới kính hiển vi, tất cả mọi người trong gia đình cô đều ngỡ ngàng và cô đã chia sẻ video này trên trang cá nhân. Thật không ngờ clip được lan truyền chóng mặt.

Howard cho biết cô hy vọng video này sẽ truyền cảm hứng cho các bà mẹ khác trong việc cho con bú. “Video này chắc chắn sẽ tạo động lực cho các bà mẹ trong hành trình nuôi con bằng nguồn thức ăn tuyệt vời trong cơ thể mình.”

Nguyệt Minh (Theo Huffingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan