Vợ bị chồng đâm chết khi đang chờ khám bệnh

Ngày 05/05/2014 16:47 PM (GMT+7)

Trong lúc đang chờ tới lượt khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Dương Kinh (Hải Phòng), một phụ nữ 21 tuổi đã bất ngờ bị chồng lao đến, dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là Bùi Thị Oanh (SN 1993) có chồng và con gái 2 tuổi. Khoảng 9 giờ sáng ngày 5/5, chị Oanh đi cùng bà ngoại đến BV Đa khoa để khám sức khỏe. Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám phía ngoài hành lang của khoa ngoại tổng hợp bệnh viện, chị Oanh nghe tiếng người quen gọi gặp nên đã bước ra. Vừa tới bên ngoài sân bệnh viện, chưa kịp nói gì, bất ngờ chị Oanh bị người đàn ông kia lấy dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người. 

Bị tấn công, chị Oanh chỉ kịp hét lên rồi gục xuống tại chỗ. Thấy vậy, mọi người hô hoán đuổi theo hung thủ đang chạy về trụ sở công an phường Hưng Đạo (đối diện BVĐK Dương Kinh) xin đầu thú; đồng thời đưa chị Oanh vào khoa cấp cứu.

Vợ bị chồng đâm chết khi đang chờ khám bệnh - 1

Người dân chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng ngay trong bệnh viện

Danh tính hung thủ nhanh chóng được xác định là Vũ Văn Mạnh (trú quán đội 2, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) là chồng của nạn nhân Bùi Thị Oanh. Do vết thương quá nặng, mất máu cấp, chỉ sau vài phút sau khi bị đâm, chị Oanh đã tử vong.

Vợ bị chồng đâm chết khi đang chờ khám bệnh - 2

Mẹ đẻ nạn nhân đau đớn kể lại bi kịch của con gái mình

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động giết vợ giữa bệnh viện của Vũ Văn Mạnh là do sáng nay Oanh đặt vấn đề ký đơn ly hôn nhưng Mạnh không đồng ý. Theo đó, khi Oanh đi cùng mẹ đẻ  đến bệnh viện khám bệnh, chồng cô đã âm thầm đi theo để giết vợ.

Vợ bị chồng đâm chết khi đang chờ khám bệnh - 3

Hiện trường vụ án mạng

Hiện thi thể chị Oanh đang được quàn tại BVĐK Dương Kinh chờ khám nghiệm tử thi. Hung thủ đã được giao cho Công an quận Dương Kinh để tiến hành lập hồ sơ, điều tra, chờ xử lý.

Theo M.Lý
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng