Vợ cũ bất ngờ xông vào nhà đâm chết vợ mới

Ngày 01/12/2014 15:23 PM (GMT+7)

Trong lúc đang ngồi uống rượu cùng nhóm bạn tại căn nhà, một người phụ nữ bất ngờ bị một phụ nữ khác dùng dao đâm chết. Hung thủ chỉ đâm nạn nhân một nhát nhưng vết đâm trúng tim nên nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 1/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM, tiến hành điều tra, truy bắt  hung thủ giết người vào chiều 30-11. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1968, thường trú tại đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, tạm trú tại nhà số 179/31 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 30/11, bà Hoa ngồi nhậu cùng một số người bạn trước nhà 1979/5/31 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè. Lúc này có một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy chạy đến dừng trước nhóm nhậu. Người phụ nữ ngồi sau xe nhảy xuống, bước gần đến chỗ bà Hoa đang ngồi rồi bất ngờ rút từ trong người ra con dao Thái Lan đâm thẳng một nhát vào ngực trái của bà Hoa. Do quá bất ngờ trước sự việc nên những người nhậu chung với bà Hoa không kịp phản ứng.

Gây án xong, người phụ nữ nhảy lên xe để người đàn ông đề máy bỏ chạy. Ngay sau đó, bà Hoa được mọi người chở vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trên đường đi vì nhát đâm trúng ngay tim.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra tới hiện trường khám nghiệm, thu được con dao Thái Lan. Theo lời khai của một số người nhậu chung với bà Hoa thì hung thủ là vợ cũ của chồng bà Hoa. Ngay trong tối cùng ngày, cơ quan công an đã đến nhà người phụ nữ này để làm việc nhưng hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo một điều tra viên, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái nên bà Hoa bị vợ cũ của chồng  đâm chết.

Theo T.Tiến (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot