Vợ đăng clip tố chồng dùng chích điện dọa giết gây phẫn nộ và câu chuyện bất ngờ ở phía sau

Ngày 28/07/2017 12:10 PM (GMT+7)

Clip người vợ ở trên giường khóc lóc sợ chồng đánh và dùng chích điện dọa giết đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, mới đây người chồng đã chính thức lên tiếng.

Làm mẹ đơn thân, bị chồng dọa giết

Ngày 26/7, mạng xã hội nổi "cơn cuồng phong" sau khi xem clip của một người phụ nữ có tên H.A (sống tại Nha Trang) bị chồng tên S. dọa giết.

Theo lời kể của H.A, chị là mẹ đơn thân (chưa từng đăng ký kết hôn), một  mình nuôi con và không cần một đồng trợ cấp nào. 

"Suốt 2 năm nay tôi phải sống trong cảnh như thế này. Cảm giác lo sợ bất an từng phút giây. Tôi không dám về phòng mà nếu có về thì ngay lập tức đóng sập cửa lại. Từng tiếng động bên ngoài hay chỉ là tiếng bước chân của mèo, tiếng ríu rít của lũ chuột cũng khiến tay chân tôi run rẩy.

Tôi và con sợ người đàn ông ấy vô cùng. Tôi vẫn cho hắn thăm con nhưng con bé không bao giờ tới bên ba nó. Con rất sợ, chỉ quấn lấy mẹ thôi. Ba nó có tới lớp thì nó cũng sợ lắm quấn lấy cô giáo và khóc thét chứ đâu phải tôi không cho thăm hay chia cắt gì đâu.

Vợ đăng clip tố chồng dùng chích điện dọa giết gây phẫn nộ và câu chuyện bất ngờ ở phía sau - 1

Người chồng tên S. liên tục chửi bới H.A.

Nó mnượn cớ đến thăm con để sỉ nhục, mắng chửi hành hung 2 mẹ con còn dọa sẽ tạt axit, giết 2 mẹ con và từng người trong gia đình tôi. 

Tôi đã cam chịu suốt 2 năm và không hề báo công an. Tôi không muốn làm to chuyện vậy nên càng ngày hắn càng vênh váo không coi ai ra gì, đối xử với mẹ con tôi vô cùng tậm tệ. Một kẻ "vừa đánh trống vừa la làng". Mỗi lần hắn tới chửi tôi, hắn đều la thật to cho mọi người biết tất cả là lỗi do tôi nên hắn mới gây sự như vậy. 

Tôi không đôi co, không buồn giải thích. Tôi chỉ im lặng ôm con".

Vợ đăng clip tố chồng dùng chích điện dọa giết gây phẫn nộ và câu chuyện bất ngờ ở phía sau - 2

S. năn nỉ con gái lại để bế.

Kèm theo lời chia sẻ của H.A là 3 clip ngắn. Trong đó, có 1 cảnh quay người chồng quỳ gối năn nỉ con gái lại gần để bế nhưng không được. 2 clip còn lại là cảnh người chồng hung hăng chửi bới H.A cùng người đàn ông tên H. Không những thế, người chồng này còn dùng chích điện dọa dí vào người H.A khiến cô chỉ biết ôm con khóc. 

Câu chuyện của H.A thu hút tới 61.000 lượt "like" và hơn 100.000 lượt chia sẻ và bình luận. Ai cũng phẫn nộ trước cảnh một người chồng vũ phu, thậm chí có người còn xin địa chỉ để đến xử lý.

Người chồng lên tiếng

Một ngày sau khi clip chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, một người có tên H.A.P (sống tại Nha Trang) đã chia sẻ đoạn trả lời của S. - người chồng trong clip của H.A.

Vợ đăng clip tố chồng dùng chích điện dọa giết gây phẫn nộ và câu chuyện bất ngờ ở phía sau - 3

Người chồng thanh minh lý do tức giận với vợ.

S. cho biết: "Chiều 27/7, có mấy người tới kiếm, nhưng nói chuyện rồi chia sẻ với em xong thì đi về. Họ thấy hoàn cảnh em đơn côi, côi cút đất khách quê người, có mỗi một thân mình. Quê em ở Tiền Giang và theo vợ ra đây (Nha Trang - PV).

Đợt trước em bị 4 người giang hồ đánh vào 8h tối từ trong nhà lôi ra đường, tay chân máu me, không đi nổi. Một mình nơi đất khách quê người bị đánh nên bây giờ em toàn phải mang chích điện theo phòng than vì sợ nó (H.A - PV) và bồ đánh. Nếu thực sự em muốn đánh giết nó thì em đã làm. Em chỉ đe dọa thôi vì nó không cho thăm con".

S. chia sẻ thêm: "Em rất khó thăm con vì năn nỉ cô giáo cỡ nào cũng không cho. Đến nhà gọi điện, nhắn tin không trả lời. Em thương con, tình cảm mẫu tử thỉnh thoảng thăm con nhưng lại không cho em thăm.

Lúc nào vợ cũng gây khó khăn. Có khi canh 11 giờ đêm mới gặp được. 8h tới không có, 10h cũng không, có khi đến 11h rưỡi em mới về đến nhà".

Không những thế, sau khi vợ gom hết tài sản bỏ đi, S. vô cùng khó khăn vì không tiền, không người thân. Tuy nhiên, sau đó S. vay mượn bạn bè để thuê một cửa hàng để làm tiệm sửa xe. 

Clip S. nói lý do vì sao hành hung vợ.

Theo người quay clip: "Ban ngày S. bày ra sửa xe, ban đêm chải miếng chiếu để ngủ. Cuộc sống cực khổ, mình ở gần nên mình thấy chứ không như trên clip mọi người xem rồi mọi người quy chụp nói bạn ấy thế này thế kia".

Bên cạnh đó, một người có tên N.T cho biết, S. và H.A quen nhau từ 4 năm trước khi H.A. từ Nha Trang vào Long An bán quán cà phê. Sau khi H.A dính bầu được 2 gia đình tổ chức cưới. Gần 1 tháng nữa sinh thì H.A bỏ ra Nha Trang khiến anh S. phải bỏ gia đình, công việc đi theo. 

Khi con được gần 2 tuổi thì H.A quen người đàn ông khác có gia đình và 2 người chia tay. "Người đàn ông hi sinh tất cả, bỏ cha mẹ, gia đình chỉ vì người đàn bà này mà nhận lại kết cục chát đắng. Tức nước vỡ bờ, cái quyền gặp con cũng không cho thì hỏi người phụ nữ này có đáng để thương không?".

Tuy nhiên, mới đây H.A nói rằng "Tốt lắm. Thời gian sẽ chứng minh mọi chuyện. Pháp luật còn có đó".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h