Vợ đánh chết chồng lúc nửa đêm vì mâu thuẫn số tiền 650 USD

Ngày 15/09/2017 18:47 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Hưng Yên vừa cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Thị Điệu về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, vào ngày 10/9, ông Phạm Văn Giới (50 tuổi) có gọi điện cho con rể là Nguyễn Công Đát đang lao động tại Đài Loan để hỏi vay số tiền là 650 USD.

Ngày 11/9, Đát gửi tiền về, thì bà Nguyễn Thị Điệu – vợ ông Giới là người trực tiếp đi lĩnh và trang trải nợ nần của gia đình. Sau đó, Điệu có đưa cho ông Giới 1 triệu đồng để mua cám.

Ngày 12/9, ông Giới hỏi vợ về số tiền 650 USD thì bà Điệu cho biết đã trang trải nợ nần hết. Trong lúc bực tức, ông Giới mắng vợ và cầm khăn tắm vụt nhiều lần vào mặt bà.

Vợ đánh chết chồng lúc nửa đêm vì mâu thuẫn số tiền 650 USD - 1

Bà Điệu tại cơ quan điều tra.

Đến 19h30 cùng ngày, ông Giới gọi điện thoại hỏi lãnh đạo thôn để kiểm tra vợ có trả tiền như đã nói với mình hay không. Gọi điện xong, ông Giới tiếp tục chửi, đe dọa giết vợ nhưng Điệu không nói gì và vào giường đi ngủ.

Lo sợ chồng sẽ giết mình thật, đến khoảng 23h cùng ngày, Điệu đã dậy, đi vào phòng ông Giới đang ngủ lấy một đoạn gậy gỗ có đường kính dài 3,4cm, dài 70cm ở dưới gầm giường vụt một nhát vào người ông Giới, khiến ông tỉnh giấc. Sau đó hai người giằng co, trong lúc giằng co, Điệu đã vụt tiếp 2 nhát vào người ông Giới.

Lúc này, con trai út của hai ông bà tên là Vinh nghe thấy tiếng động từ phòng bố liền tỉnh dậy lao vào phòng thì thấy bố đang ngồi ở giữa giường, mẹ thì đang cầm gậy tiếp tục vụt bố. Ngay lập tức Vinh đã can mẹ, đẩy mẹ ra ngoài.

Thấy bố bị chảy nhiều máu, Vinh liền gọi cho người bác đến đưa bố đi viện còn mẹ can ngăn và nói "kệ ông ấy, cho ông ấy chết đi, không phải gọi làm gì".

Sau đó, Điệu có vào buồng lấy một chiếc khăn lau máu cho ông Giới, rồi mang chiếc khăn thấm đầy máu ra nhà tắm giặt, đồng thời mang theo đoạn gỗ dính máu ra nhà vệ sinh rửa sạch rồi dựng vào góc.

Một lúc sau mọi người đến đưa ông Giới đến Bệnh viện đa khoa Hưng Yên để cấp cứu. Nhưng khi đến viện khoảng 15 phút thì ông Giới tử vong.

Sau khi đưa thi thể ông Giới về nhà, mọi người đến hỏi thăm, Điệu dựng lên câu chuyện là ông Giới bị ngã ở ngoài chuồng bò.

Gia đình bên nhà ông Giới nghi ngờ về cái chết của ông Giới nên đã tổ chức họp gia đình. Dù con trai út khuyên nhận tội nhưng người vợ nhất quyết không nói.

Sau đó lực lượng Công an huyện Tiên Lữ đã mời Điệu lên làm việc. Đến khoảng 16h ngày 14/9, tại Công an huyện Tiên Lữ, bà Điệu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cùng ngày cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Thị Điệu về hành vi giết người.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h