Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng

Ngày 21/01/2017 06:53 AM (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân mới của Hoa Kỳ xuất hiện vô cùng cuốn hút trong buổi lễ nhậm chức với trang phục của Ralph Lauren.

Bỏ qua tất cả những đánh giá trái chiều, những bình luận khắt khe và cả những tuyên bố phản đối của giới thời trang, Melania Trump đã xuất hiện rất tuyệt vời trong lễ nhậm chức của chồng tại nhà quốc hội ngày 20/1.

Và đúng như dự đoán trước đó, bà chủ mới của Nhà Trắng chọn trang phục từ thương hiệu quốc nội Raplph Lauren cho ngày trọng đại. Bộ trang phục màu xanh da trời thanh nhã là kết hợp của váy dài qua gối và áo khoác lửng. Các phụ kiện là giày cao gót, găng tay được sử dụng đồng màu. Bà Trump vẫn duy trì lối trang điểm nude thời thượng và để tóc búi sang trọng.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 1

Trang phục của phu nhân Melania Trump trong lễ nhậm chức với màu xanh da trời chủ đạo.

Ngay sau khi hình ảnh tổng thống Trump và phu nhân xuất hiện ngày 20/1, truyền thông Hoa Kỳ đã giành được sự chú ý lớn cho người đi bên cạnh ông chủ Nhà Trắng.

Tờ Vogue bản điện tử nhận định, hình ảnh hôm nay của phu nhân Trump gợi nhắc tới cố đệ nhất phu nhân Jacqueline Kenedy, người đi vào lòng công chúng Mỹ như một biểu tượng thời trang của thế kỷ trước. Với lựa chọn áo kiểu tổ kén, thân lỡ mà phu nhân Jacqueline yêu thích, phu nhân Melania thể hiện mong muốn có được vị thế đẹp trong lòng nước Mỹ như cố phu nhân Kenedy đã từng.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 2

Truyền thông Mỹ so sánh Melania Trump và Jacqueline Kenedy.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 3

Đệ nhất phu nhân Jacqueline là một biểu tượng thời trang được công chúng Mỹ mến mộ.

Màu sắc trang phục cũng là điểm được chú ý đặc biệt, màu xanh da trời vốn được nhắc tới như màu của hòa bình, hợp tác. Đệ nhất phu nhân mới của nước Mỹ đã có một lựa chọn rất khéo léo để gửi thông điệp ngầm tới công chúng.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 4

Bà Trump ghi điểm với trang phục Ralph Lauren thanh nhã.

Trong cuộc gặp ngắn tại Nhà Trắng với vợ chồng Obama, hai đệ nhất phu nhân đã tạo nên hình ảnh trang phục đối lập màu sắc thú vị. Bà Michelle mặc đầm màu đỏ sậm, bên cạnh màu xanh nước biển của bà Melania.

Melania Trump đã ghi điểm tại lễ tuyên thệ nhậm chức ở tòa nhà quốc hội Mỹ. Người ta lại tiếp tục chờ đón bà Trump diện đầm gì trong buổi tiệc mừng đầu tiên của tân tổng thống diễn ra vào tối 20/1.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 5

Bà Obama và bà Trump gặp gỡ trong trang phục màu sắc đối lập.

Vợ TT Donald Trump mặc đẹp xuất sắc trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng - 6

Xuất hiện hoàn hảo trong buổi lễ quan trọng của chồng, Melania tiếp tục được mong chờ ở buổi tiệc tối và cả 4 năm tới đây.

Thùy Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump