Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố

Ngày 29/06/2016 11:47 AM (GMT+7)

Người vợ đã rủ nhóm bạn đánh ghen với bồ nhí của chồng ngay giữa đường phố. Màn lột quần áo, đánh đập dã man khiến người xem không khỏi kinh sợ.

Theo chia sẻ, vụ việc đã diễn ra tại thành phố Bozhou, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trong đoạn clip dài 2 phút 30 giây này, một nhóm phụ nữ đã liên tục la hét, chửi bới và đánh một phụ nữ khác. Khi được hỏi lý do, nhóm người này cho biết họ đang đánh ghen và đây là người tình của chồng một người trong nhóm.

Xem clip đánh ghen giữa đường tại đây:

Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 1

 Cô gái bị người vợ lột đồ, đánh ghen giữa đường phố.

Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 2
Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 3

Màn đánh ghen tàn bạo này đã được một người trong nhóm ghi lại. Theo đó, cô gái bị cáo buộc có quan hệ bất chính với chồng người khác bị đánh nằm trên đường. Trong khi đó, một người phụ nữ khác mặc áo màu sữa, được cho là người vợ, giật tóc, đạp người tình của chồng xuống đường và tát liên tục vào mặt.

Khi nạn nhân ngã lăn, một phụ nữ khác xông vào đánh vào đầu và lưng. Vụ việc khiến rất đông người dân đứng lại theo dõi, bình luận xôn xao.

Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 4

Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 5

Vợ lột áo, đánh ghen tình nhân của chồng giữa phố - 6

Sau một hồi tra tấn bồ nhí của chồng, nhóm người này đã chụp ảnh và quay clip nạn nhân bằng điện thoại trong khi cô gái này khóc lóc, van xin. Người vợ sau đó tức giận lao đến cô gái trẻ dằn mặt: "Mày không nhận ra tao à?".

Đoạn video đánh ghen được đăng tải lên các trang mạng xã hội của Trung Quốc và không ít người cho rằng hành động đánh ghen là sai trái.

Một người bình luận: "Tại sao lại tìm người phụ nữ để đổ lỗi. Người sai là đàn ông cơ mà".

Đồng quan điểm một người khác cũng cho rằng: "Bạn nên đánh chồng mình thì hơn" hay "Người vợ này thật xấu xa".

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h