Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa

Ngày 03/12/2016 11:37 AM (GMT+7)

Thấy hoàn cảnh đáng thương, người vợ mang gia đình cô gái về ở chung nhưng không ngờ có ngày cô gái đó lại cướp chồng và trắng trợn đe dọa lại mình.

Hai ngày qua dân mạng dậy sóng với vụ việc ngược đời: bồ của chồng đe dọa vợ. Điều đáng nói là người vợ này đang mang thai 6 tháng nhưng cô bồ nhí vẫn không để yên mà còn đe dọa tính mạng hai mẹ con và khủng bố bằng những gửi hình ảnh tình cảm với chồng.

Một mình không chịu được áp lực của những thách thức trắng trợn của người tình chồng, người vợ đã lên phải lên mạng cầu cứu mong được mọi người bảo vệ.

Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa - 1

Người vợ trong câu chuyện trên có tên là P.P. Trên trang cá nhân của mình ngày 30/11, chị P. viết: "Hôm nay, lần đầu tiên mình công khai chuyện này trên Facebook.

Hai vợ chồng mình kết hôn được gần 10 năm, có 1 bé gái 8 tuổi và 1 thai nhi 6 tháng. Chồng mình hiện có người phụ nữ khác bên ngoài. Mấy hôm nay cô ta liên tục gửi hình ảnh, nhắn tin dọa nạt mình đủ kiểu. Chồng mình đi làm suốt không thể bảo vệ hai mẹ con. Còn cô ta lúc trước cũng có chồng có con.

Cách đây hơn 3 năm 2 vợ chồng mình mở quán nhậu có thuê chồng cô ta nấu bếp. Vì thấy hoàn cảnh hai vợ chồng khó khăn nên mình đã kêu cả 2 bế con về ở chung với gia đình mình. Nhưng thật ko ngờ, cô ta không mang ơn còn cặp kè với chồng mình.

Từ khi quen chồng mình cô ta cũng bỏ chồng luôn. Vì 2 người sống không đăng ký kết hôn nên chia tay rất dễ dàng. Hiện tại chồng mình không bỏ vợ con nhưng vẫn chưa chấm dứt với cô ta.

Mình chỉ mong sau khi đọc bài viết này mọi người hãy giúp mình chia sẻ để cô ta đọc được và biết mình sai mà dừng lại. Mình không biết cô ta ở đâu, nhưng chỗ mình ở, nơi mình buôn bán, trường con mình học thì cô ta biết.

Mình chỉ muốn bảo vệ con mình thôi, mình đã nhờ tới pháp luật nhưng chỉ sợ nước xa không cứu được lửa gần. Coi như đây là lời cầu cứu của 2 mẹ con mình, mong mọi người chia sẻ giúp".

Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa - 2

Tin nhắn bồ nhí của chồng gửi cho chị P.

Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa - 3

Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa - 4

Sau khi lời kêu cứu của chị P. được đăng lên mạng xã hội, chị P. nhận được hàng nghìn lời chia sẻ, động viên của mọi người. Và tưởng rằng sau khi bị công khai câu chuyện, cô bồ nhí sẽ lẳng lặng rút lui thì vào tối 2/12, em gái của chị P. đã bị người này hành hung và đổ nước sơn vào người.

Vợ mang bầu 6 tháng lên mạng cầu cứu vì bị bồ của chồng liên tiếp đe dọa - 5

Em gái của chị P. cho biết: "Hiện tại gia đình mình rất hoang mang và lo sợ vì bị đe dọa đến tinh thần và tính mạng. Cách đây mấy hôm, chị của mình trong tình trạng rất lo sợ lên tiếng kêu cứu cộng đồng mạng vì chồng chị ngoại tình đã hơn 2 năm. Và chị liên tục bị cô ta gọi, nhắn tin đe dọa sẽ đánh đập chị, bắt cóc con gái chị và phá hoại không cho chị buôn bán. Khi chị đăng bài nhờ cộng đồng giúp đỡ thì cô ta hăm dọa sẽ cho giang hồ giết chết 2 mẹ con ( vì chị đang mang thai được 6 tháng).

Hôm qua, trên đường đang chạy xe mình bị cô ta cùng 2 tên giang hồ nữa đạp xe, và liên tục đạp vào lưng và đầu. Sau đó bọn chúng quăng thùng sơn màu xanh vào người mình. Đến giờ vẫn chưa hoàn toàn rửa hết được và toàn thân trày trụa, đau nhức. Tinh thần rất hoảng loạn lo sợ không dám ra đường... Cô ta còn đe dọa tạt sơn đỏ vào mẹ mình và bắt cóc cháu mình".

Lo sợ sự việc đi quá xa nhưng chị P. bức xúc: "Đã giật chồng người khác lại còn đe dọa uy hiếp tinh thần, sau đó là hành hung. Đây là em út của tôi, nó không liên quan gì tới câu chuyện này nhưng cô ta đã dẫn người tới kiếm tôi không thấy nên đã đánh đập và tạt sơn em tôi.

Chồng tôi quá vô dụng, chỉ biết đứng nhìn. Tôi thì bầu bí, con nhỏ phải làm sao đây?".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự