Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí

Ngày 11/12/2016 13:33 PM (GMT+7)

Người phụ nữ có chồng cặp kè với bồ nhí khiến cô chán nản tìm đến con đường tự tử, nhưng chồng cô vẫn không hề quan tâm khiến mọi người phẫn nộ.

Đêm 6/12 vừa qua, tại Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, cô Trương phát hiện chồng mình đang sống chung với một cô người mẫu trẻ đẹp và nổi cơn ghen. Tuy nhiên, chồng cô không thèm đoái hoài gì mà vẫn tiếp tục âu yếm cô người tình.

Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí - 1

Cô vợ họ Trương vì bế tắc trước sự ngoại tình của chồng, đã nhảy từ lầu thứ 28 để tự tử.

Chứng kiến cảnh tượng và tình cảm lạnh nhạt của chồng, cô Trương hết sức giận dữ và buồn bã, bèn nghĩ đến việc tự tử từ lầu 28 của tòa nhà. Thế nhưng, anh chồng vẫn không quan tâm và cứ tiếp tục ngủ với cô người mẫu kia.

Trước đó, cô Trương đã phải nhịn nhục sống với chồng suốt gần 10 năm. Cô Trương cho biết hai người yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn 10 năm, đã có với nhau 2 đứa con, một trai một gái, nhưng đời sống không hạnh phúc vì tính trăng hoa của chồng.

Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí - 2

Vợ chồng anh Đặng và chị Trương lúc còn hạnh phúc với nhau.

Chồng cô Trương, anh Đặng, là một chủ quán karaoke có phục vụ rượu, nên anh có mối quan hệ quen biết khá rộng với những cô người mẫu, tiếp viên ở tuổi đôi mươi. Vì những cô gái trẻ đẹp đó, anh Đặng có thể bỏ tiền ra mua xe hơi và những thứ đồ đắt tiền cho họ.

Nhưng anh Đặng không thèm giấu mà vẫn thường nói chuyện với những người tình nhỏ ở nhà, trước sự có mặt của cô vợ. Vì hai con, nên chị Trương nhịn nhục và không làm lớn chuyện ngoại tình của chồng mình.

Sự việc ngày càng tệ hơn khi anh Đặng bỏ đi biền biệt suốt mấy ngày dài, để mặc vợ con ở nhà không thèm quan tâm đến. Có lần, người mẹ vợ đã đến gặp anh Đặng và quỳ gối, cầu xin anh hãy quan tâm hơn đến người vợ của mình.

Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí - 3

Mẹ của chị Trương phải quỳ gối trước anh Đặng để cầu xin anh hãy trở lại với gia đình của mình.

Người tình hiện tại của anh Đặng là cô người mẫu họ Lưu. Cô không thích việc chị Trương cứ đến tìm chồng và xen ngang giữa họ, nên đề nghị với anh Đặng là thuê một căn hộ bí mật để hai người sống chung như vợ chồng.

Nhưng chị Trương vẫn tìm ra được nơi hai người sống với nhau, và bắt tận mặt lúc hai người đang ngủ với nhau trên giường. Lúc này, anh chồng vẫn thờ ơ, lạnh nhạt, khiến chị Trương bế tắc nghĩ quẩn, lao ra cửa sổ của căn hộ ở tầng thứ 28 và tự tử.

Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí - 4

Hình ảnh từ camera cho thấy, sau khi chị Trương tự tử, anh Đặng cùng cô người tình vẫn dắt tay nhau đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vợ nhảy lầu tự tử chết thảm, chồng chỉ quan tâm đến bồ nhí - 5

Hình ảnh từ camera cho thấy, sau khi chị Trương tự tử, anh Đặng cùng cô người tình vẫn dắt tay nhau đi ra ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Khi nghe tin từ cảnh sát và bệnh viện rằng chị gái mình đã chết ở một chung cư, tôi và mẹ rất hoang mang và nhanh chóng chạy đến hiện trường. Chị tôi đã chết dưới sân sau khi nhảy từ lầu cao, còn hai người kia vẫn tiếp tục âu yếu trước cái chết của chị”, em gái chị Trương cho biết.

Khi cảnh sát tiến hành điều tra, anh Đặng và cô người mẫu Lưu không chịu khai nhận rằng mình đã ép cô Trương đến đường cùng. Họ không muốn liên quan đến cái chết của chị Trương. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc đau lòng này.

Quang Niên (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h