Vợ nổi cơn điên cầm dao dọa "xiên chết" khiến chồng vũ phu mặt cắt không một giọt máu

Ngày 26/05/2017 15:03 PM (GMT+7)

Bị chồng đánh nhiều lần, chị vợ chỉ âm thầm khóc chịu đựng và rồi một lần "con giun xéo lắm cũng quằn", chị vác dao dọa khiến mặt chồng tái mét.

Người ta vẫn nói với nhau, phụ nữ lấy chồng như chơi canh bạc. Ai may mắn thì được người chồng yêu thương, chia sẻ còn không thì "vớ" ngay phải ông suốt ngày hành hạ, đánh đập. Và nếu nhỡ khi gặp phải ông chồng vũ phu, người vợ sẽ phải làm thế nào? 

Một chiêu độc trị chồng vũ phu của bà vợ dưới đây đang được chị em chia sẻ ầm ầm và cảm thấy vô cùng hả hê.

Vợ nổi cơn điên cầm dao dọa amp;#34;xiên chếtamp;#34; khiến chồng vũ phu mặt cắt không một giọt máu - 1

Hung khí trị chồng của bà vợ sau nhiều ngày bị chồng đánh.

Chia sẻ trong một nhóm kín, chị vợ xin được giấu tên kể: "Chồng em đánh em rất nhiều lần, lần nào em cũng nhịn. Bố mẹ em dặn em không bao giờ được cãi, hỗn với chồng. Vậy nên suốt 3 năm qua chồng em chửi em, đánh em, em chỉ biết khóc rồi lại âm thầm chịu đựng.

Chỉ vì sợ người ta cười, người ta đánh giá nên em im lặng cho qua chuyện. Bởi dù gì em cũng là giáo viên, lại con nhà có gia giáo. Vậy nên em không hề muốn ầm ĩ chuyện gia đình, cũng không muốn ly hôn bởi trong đầu em vẫn có nhiều tư tưởng cổ hủ. Cứ thế em chịu đựng suốt mấy năm.....

Nhưng con giun xéo lắm cũng quằn, lần cuối cách đây 6 tháng chồng em lại đánh em. Không chịu đựng nổi em phi vào bếp lôi con dao ra đòi chém chồng em. Chồng em mặt tái mét, lắp bắp chui vào tolet đóng cửa vào rồi nói vọng ra "Từ từ, cứ bình tĩnh nói chuyện đã em, bỏ con dao xuống đi rồi mình nói chuyện". Em nói "Tôi không muốn nói chuyện với anh nữa".

Lúc đó máu điên trong em nổi lên. Chỉ muốn xiên cho thằng chồng một phát. Em chém lung tung, mẻ luôn dao, chém cả vào cửa nhà tắm khiến vỡ kính. Lúc cửa nhà tắm bị em đạp bật ra thì thấy chồng em co rúm mặt cắt không một giọt máu, chắc nó sợ em chém nó thật.

Em chỉ thẳng vào mặt chồng nói: "Chỉ cần một lần nữa anh đánh tôi thì tôi xiên chết anh luôn. Không xiên chết được lúc đấy thì tôi đợi anh ngủ tôi chém chết".

Giờ cũng 6 tháng trôi qua rồi, con dao mẻ vẫn còn nhưng chồng em thì không còn chửi và đánh em nữa.

Thật ra nghĩ lại cũng sợ lúc đó nó mà giằng dao chém lại thì xác định luôn, vì mình yếu hơn nó. Nhưng lúc đó chỉ thấy uất hận dâng trào chứ chẳng nghĩ được gì cả nên cứ thế mà lấy dao ra chém thôi.

Sau khi đọc xong câu chuyện, nhiều chị em chia vui với người vợ vì cuối cùng đã trừng trị được ông chồng vũ phu. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng bởi khi đó ông chồng giật dao chém lại thì khổ cả nhà.

Nói về tình trạng bạo hành phụ nữ, nhiều người bức xúc: "Cái loại đánh phụ nữ thì hèn lắm. Cho ra xã hội thì người ta bẻ cổ cho".

Hay một người bày tỏ: "Vợ chồng lấy nhau về để yêu thương chăm sóc nhau. Nếu không yêu nữa thì chia tay chứ làm thằng đàn ông đi đánh vợ đúng là quá hèn hạ. Mình nói rõ với chồng ngay từ đầu, nếu anh chỉ cần 1 lần đánh em hay gái gú thì mình chia tay. Mình cũng kiểu người dám nói dám làm, tiền bạc tự biết kiếm, chẳng có gì phải sợ. 

Chồng mình từ lúc lấy tới giờ cãi nhau tức lắm chỉ đấm tường chứ sợi tóc mình không dám động. Nghĩ cũng may mắn lấy được ông hiền lành chứ không mình cũng bỏ luôn chứ đừng nói nhịn vì con hay này kia".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h