Vợ sụp đổ khi phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại chồng mới cưới

Ngày 06/12/2016 17:33 PM (GMT+7)

Người chồng mới cưới ngày càng hờ hững chuyện chăn gối mà chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại của mình. Đấy là lúc người vợ nghi ngờ và muốn tìm kiếm sự thật.

Cô Jane Gaskin, 47 tuổi, ở Birmingham, Anh vô cùng đau khổ và thất vọng khi phát hiện ra chồng mới cưới là David Huggins, 48 tuổi, làm nghề lái xe tải là một người bệnh hoạn. Một đám cưới trong mơ mới được tổ chức cách đây vài tuần, một người chồng điển trai, phong độ đã sụp đổ hoàn toàn sau khi cô Jane xem điện thoại của chồng.

Tuy nhiên, dù đã báo cảnh sát và muốn chia tay chồng nhưng cô Jane vẫn không đủ khả năng để ly hôn vì trót chi tiêu toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình vào đám cưới.

Vợ sụp đổ khi phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại chồng mới cưới - 1

Tưởng rằng mình may mắn khi cưới người chồng thứ 2 nhưng cô Jane hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện ra chồng ấu dâm.

Vợ sụp đổ khi phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại chồng mới cưới - 2

Cô Jane bị suy nhược trầm trọng sau vụ việc. Cô không thể ngờ người chồng che giấu bí mật động trời. Cô nói với bạn bè và gia đình rằng David là một kẻ hư hỏng nặng.

"Thà rằng ông ấy lừa dối tôi yêu đương người phụ nữ khác, đằng này sự bệnh hoạn lại nghiêm trọng hơn rất nhiều", cô Jane bày tỏ.

Cô quyết định phơi bày câu chuyện ra ánh sáng. Cô báo cảnh sát và muốn chồng bị trừng phạt trong xấu hổ.

Vợ sụp đổ khi phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại chồng mới cưới - 3

"Tôi hoàn toàn không biết. Ông ấy không có hứng thú gì trong chuyện quan hệ vợ chồng mà suốt ngày chằm chằm nhìn vào điện thoại. Ông ấy đổ lỗi cho công việc mệt nhọc. Tôi đã nghi ngờ ông ấy có người phụ nữ khác. 

Vào một buổi tối, khi chồng xuống dưới nhà. Không cưỡng lại được tiếng kêu "Bip! Bip!" từ điện thoại, tôi bí mật kiểm tra điện thoại để tìm bằng chứng và không tin vào mắt mình với những bức hình khiêu dâm trẻ em trong điện thoại của chồng.

Tôi run lên đến mức rơi cả điện thoại. Thật ghê tởm", cô Jane chia sẻ.

Sau khi bị phát hiện, người chồng đã cầm điện thoại chạy trốn sang nhà một người bạn. 

Chỉ sau 10 tuần diễn ra ngày trọng đại của họ, người chồng đã bị công an bắt giữ. Ông thừa nhận tội lỗi của mình và bị phạt 8 tháng tù treo.

Mặc dù vô cùng đau khổ nhưng cô Jane vẫn hy vọng có thể tìm thấy hạnh phúc một lần nữa. Cô Jane đã trải qua một đời chồng và có 4 đứa con. Chồng cũ của cô qua đời vì bệnh phổi.

Vợ sụp đổ khi phát hiện ảnh khiêu dâm trẻ em trong điện thoại chồng mới cưới - 4

Cô và David quen nhau qua mạng xã hội vào tháng 8/2014. Vài tuần sau đó họ gặp nhau và cô bị cuốn hút bởi vẻ ngoài phong độ, lịch lãm của Divid. Đây cũng là người đàn ông đầu tiên cô hẹn hò sau khi chồng chết. 

Cô từng nghĩ rằng mình thật may mắn khi gặp được người chồng thứ 2 này. Vào tháng 5/2015, họ quyết định tổ chức đám cưới. Dù vậy, cô Jane cũng thừa nhận rằng, David là một người đáng yêu, tốt bụng và chăm sóc cô rất chu đáo.

T.N (The Sun/Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự