Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ 'món hời' 15 tỉ

Ngày 24/05/2017 11:52 AM (GMT+7)

Quen biết nhau từ mạng xã hội rồi nhanh chóng đi đến hôn nhân chỉ sau nửa tháng chung sống với nhau. Người vợ trẻ sau đó đột ngột chết đuối một cách bất thường và phía sau đó là cả một âm ưu thâm độc khủng khiếp.

Anh Lý và chị Liêu quen nhau qua ứng dụng trò chuyện Wechat. Sau một thời gian trò chuyện, họ nhận ra người kia là một nửa của mình nên quyết định dọn về ở chung. Chỉ 13 ngày chung sống, họ quyết định đi đến kết hôn.

Hai bên gia đình thấy chuyện tình yêu của hai người diễn biến suôn sẻ nên cũng rất vui mừng. Ngày thứ ba sau khi đăng ký kết hôn, anh Lý mua hai loại bảo hiểm tai nạn cho vợ với giá trị lên đến 4,5 triệu tệ (khoảng 15 tỷ đồng) và ghi tên mình ở phần người thụ hưởng bảo hiểm.

Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ amp;#39;món hờiamp;#39; 15 tỉ - 1

Anh Lý và chị Liêu quen nhau và cưới nhau trong khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi.

Nhưng không ai ngờ rằng, chỉ hai tháng năm ngày sau khi cưới, người vợ bị đuối nước mà chết. Thi thể của cô vợ trẻ được tìm thấy đang trôi trong một hồ nước nhân tạo của khu công nghiệp gần nhà. Cơ quan cảnh sát đã điều tra và vạch mặt người chồng với những thủ đoạn tàn ác.

Cụ thể, vào sáng sớm ngày 10/5/2013, công an thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhận được tin báo từ người dân rằng có một phụ nữ chết trôi trên hồ nước ở khu công nghiệp gần đó.

Trong khi cảnh sát đang điều tra thì anh Lý cũng chạy đến đồn cảnh sát để khai báo vợ mình đã mất tích. Anh cho biết vợ mình rời khỏi nhà bằng xe máy điện từ tối hôm trước mà đến giờ vẫn chưa thấy về.

Nhận thấy tình tiết vụ việc có liên quan với nhau, cảnh sát dẫn anh Lý đến hiện trường vụ người phụ nữ chết đuối ở hồ nước nhân tạo. Sau khi anh Lý xác nhận, cảnh sát kết luận vụ án người phụ nữ dưới hồ chính là chị Liêu, vợ mới cưới của anh Lý.

Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ amp;#39;món hờiamp;#39; 15 tỉ - 2

Cưới nhau chỉ mới 2 tháng 5 ngày, cô vợ trẻ đã không may chết đuối một cách bất thường.

Tưởng rằng mọi chuyện đã xong xuôi, nhưng phía cơ quan điều tra tìm ra được nhiều bất thường trong cuộc tình chóng vánh này, nên buộc phải giữ anh Lý lại và mở một vụ án mới từ cái chết của người phụ nữ xấu số.

Nhiều ngày trước khi chị Liêu tử vong, có một số điện thoại lạ không được lưu tên nhưng thường xuyên gọi đến và nhắn tin cho chị, với nội dung là hẹn chị ra nơi bờ hồ để hóng gió chiều.

Qua điều tra, cảnh sát xác minh được số điện thoại kia là của anh Chu, một người bạn học rất thân của anh Lý. Anh Chu mua rất nhiều quà tặng cho chị Liêu và tặng hẳn một chiếc xe máy điện cho chị. Nhờ điều này nên anh Chu nhanh chóng kết thân được với chị Liêu và dụ dỗ chị vào kế hoạch của mình.

Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ amp;#39;món hờiamp;#39; 15 tỉ - 3

Chiếc xe máy điện tên Chu đã mua tặng chị Liêu để dễ dàng tiếp cận với nạn nhân.

Tại đồn cảnh sát, Chu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và thú nhận đã làm việc này với sự chỉ dẫn của Lý. Hai người bạn thân đã lên kế hoạch để giết hại cô gái xấu số nhằm mục đích thừa hưởng khoản tiền bảo hiểm khổng lồ.

Ngày xảy ra vụ án, Chu đã chở chị Liêu trên chiếc xe máy điện mới mua rồi cố tình lao thẳng xuống bờ hồ. Khi cả hai đang vùng vẫy dưới nước, tên Chu cố tình dìm chị Liêu xuống để ngạt thở rồi tử vong, còn hắn thì nhanh chóng bơi lên bờ để bỏ trốn, tạo hiện trường một vụ tai nạn.

Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ amp;#39;món hờiamp;#39; 15 tỉ - 4

Hồ nước nhân tạo thuộc khu công nghiệp gần nhà, nơi vụ án đau thương đã diễn ra.

Mục đích là giết người để được thụ hưởng khoản bảo hiểm, nhưng mục đích của chúng không thành công. Phía công ty bảo hiểm cho rằng vì đây là một vụ dàn xếp nhằm chiếm đoạt tiền bất hợp pháp, nên họ sẽ không bồi thường tiền bảo hiểm.

Vợ trẻ tử vong vài ngày sau đám cưới và âm mưu đáng sợ từ amp;#39;món hờiamp;#39; 15 tỉ - 5

Hai tên Lý và Chu tại phiên tòa ở thành phố Thượng Hải.

Nhưng phía gia đình nạn nhân một mực mong muốn được trả bảo hiểm để đền bù vào sự mất mát là cô con gái của họ. Cuối cùng tòa án đã phân xử công bằng, phía bảo hiểm bồi thường 3.000.000 tệ (xấp xỉ 10 tỷ đồng) cho gia đình cô gái để lo chuyện hậu sự và bù đắp mất mát.

Sau khi tòa tuyên án, phía công ty bảo hiểm và gia đình nạn nhân đều không kháng án, nên phán quyết của tòa có hiệu lực. Mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa, kẻ thủ ác đã bị trừng trị, gia đình được bồi thường thỏa đáng. Nhưng sự thật đau lòng rằng cô gái đã vĩnh viễn ra đi vì những lý do không đáng có.

Quang Niên (Theo UC News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình