Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị

Ngày 03/03/2017 08:13 AM (GMT+7)

Trang phục mà Đệ nhất phu nhân mặc tại buổi phát biểu trước Quốc hội của Donald Trump đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Trang phục của đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump lựa chọn tại bài phát biểu đầu tiên của Tổng thống Donal Trump trước quốc hội Mỹ vào ngày 28/2 vừa qua đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Đáng tiếc là hầu hết đều dành cho bà những ý kiến chỉ trích, không hài lòng.

Nguyên nhân nằm ở việc bà Melania Trump đã đi ngược lại những truyền thống lựa chọn trang phục trước đây của các vị phu nhân khi cùng chồng xuất hiện tại các sự kiện chính trị.

Trong khi đa số các nữ đảng viên Đảng Dân chủ lựa chọn những bộ suit màu trắng để tham dự sự kiện này thì Melania Trump lại chọn một bộ suit màu đen từ đầu đên chân.

Không những thế, đây còn là một trang phục có giá rất đắt đỏ, lên đến 10 nghìn đô la Mỹ ( khoảng 227 triệu đồng). Một con số bị cho là quá khoa trương.

Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị - 1

Bộ suit có giá 10 ngàn đô la Mỹ tương đương 227 triệu đồng của Melania Trump bị chỉ trích là quá đắt đỏ và xa xỉ

Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị - 2

Trong khi các nữ đảng viên Đảng Dân chủ mặc màu trắng để xuất hiện tại sự kiện này thì Đệ nhất phu nhân Mỹ lại mặc màu đen

Đó là bộ suit từ thương hiệu Micheal Kors, một trong những thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ. Set đồ gồm một chiếc áo khoác thêu hoa ren có giá 4.995 USD, kết hợp với chân váy đen lấp lánh giá 4.595 USD và một chiếc thắt lưng đen.

Bộ suit đắt đỏ của tân đệ nhất phu nhân Mỹ đang trở thành đề tài bàn tán trên các phương tiện truyền thống đại chúng.

Hầu hết, dân chúng cho rằng đây là một sự lựa chọn quá xa xỉ của Melania Trump trong khi trước đó, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama thường xuyên được ca ngợi với gu thời trang thanh lịch, thời thượng nhưng lại rất bình dân, khiêm tốn.

Bên cạnh đó, cách mặc chiếc áo khoác không mặc sơ mi bên trong rất táo bạo của Melania Trump cũng bị cho là không phù hợp với sự kiện chính trị trang trọng.

Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị - 3

Cách mặc suit không mặc sơ mi bên trong của bà Trump cũng bị chỉ trích là hở hang

Trang phục của con gái Ivanka Trump cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Ái nữ Tổng thống Mỹ bị chỉ trích vì cũng chọn chiếc váy quá đắt đỏ, có giá 5000 USD ( khoảng 113 triệu đồng).

Không những thế, chiếc váy hồng cánh sen tươi tắn từ nhà mốt Roland Mouret còn bị cho là "hở hang" khi để lộ một phần vai.

Hơn thế nữa, đây còn là thương hiệu đến từ nước Pháp trong khi đó, bố của cô - Tổng thống Donal Trump - luôn kêu gọi người dân Mỹ "dùng hàng Mỹ, thuê người Mỹ"

Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị - 4

Vợ và con gái TT Donald Trump bị chỉ trích vì mặc đồ đắt và hở tại sự kiện chính trị - 5

Lựa chọn của ái nữ Tổng thống Mỹ cũng khiến nhiều người dân Mỹ không hài lòng vì quá gợi cảm

Minh Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chân váy