Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác

Ngày 04/11/2016 09:20 AM (GMT+7)

Dân mạng xã hội Trung Quốc gửi lời cảm ơn tới nhân viên vệ sinh môi trường đã cho người lái xe cẩu thả này một bài học nhớ đời.

Trong lúc vội vàng để gặp gỡ  bạn bè tại một cuộc nhậu vào tối 1/11, một người đàn ông ở Trịnh Châu, Trung Quốc đã cẩu thả đỗ xe trái phép. Thế nhưng, chính tài xế này cũng không thể tưởng tượng được mình đang để chiếc xe giá trị tại một nơi tồi tệ nhất. 

Chỉ sau vài giờ quay trở lại, người đàn ông này hoảng hồn chứng kiến chiếc xe hơi chìm ngập trong rác thải.

Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác - 1

Chiếc xe ngập trong 10 tấn rác thải.

Được biết, người này tên là Shang, anh đã đỗ xe chặn ngay cửa ra vào của một trạm thu rác. Nhân viên thu gom không có cách nào để lái xe chở rác vào nhà chứa đã quyết định một hành động đơn giản là đổ rác trên đường phố, xung quanh chiếc xe của anh Shang. Có lẽ đây là cách nhanh nhất so với việc phải gọi xe khác kéo xe của anh Shang ra ngoài. 

Chỉ trong một vài giờ, chiếc xe hơi của anh Shang ngập trong 10 tấn rác thải. Không có lựa chọn nào khác, anh Shang buộc phải trả cho công ty môi trường 1.100 nhân dân tệ để dọn đường và lấy chỗ cho anh lái xe ra.

Cư dân mạng Trung Quốc gửi lời khen ngợi đến công nhân vệ sinh môi trường đã phản ứng nhanh gọn sự cố. Đặc biệt, họ đã cho anh Shang một bài học nhớ đời vì sự bất cẩn của mình. Trước đó, tại Trung Quốc, nhiều xe đỗ trái phép đã bị trả giá đắt khi bị nâng lên mái nhà, đập tan bằng xe ủi đất và giờ là bao quanh bởi rác.

Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác - 2

Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác - 3

Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác - 4

Vội vàng đỗ xe để đi nhậu, người đàn ông hết hồn thấy ô tô ngập trong 10 tấn rác - 5

Bài học nhớ đời cho anh Shang.

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự