Vụ 3 người suýt bị thiêu sống: Nghi do mâu thuẫn tình ái

Ngày 05/09/2016 11:47 AM (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ phòng trọ bỗng dưng bị cháy lúc rạng sáng làm 3 người suýt bị thiêu sống, người yêu cũ của chị A. nhắn tin đe dọa sẽ trả thù.

Ngày 5-9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đang khẩn trương khoanh vùng truy bắt đối tượng tưới xăng phóng hỏa phòng trọ tại phường Tân Đông Hiệp, khiến 3 người suýt bị thiêu sống. Các dấu vết tại hiện trường đã được công an khám nghiệm, ghi nhận.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Tân Đông Hiệp cho biết trong 3 nạn nhân bị phóng hỏa có một cô gái bị phỏng nặng ở tay chân, mặt…

Nhận định ban đầu của công an phường, vụ án có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình ái giữa nạn nhân này với một thanh niên.

Vụ 3 người suýt bị thiêu sống: Nghi do mâu thuẫn tình ái - 1

Nhiều vật dụng trong phòng trọ bị cháy

Vụ 3 người suýt bị thiêu sống: Nghi do mâu thuẫn tình ái - 2

Phòng trọ bị ám khói sau vụ hỏa hoạn (Ảnh: Quốc Chiến)

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, rạng sáng 4-9, chị Nguyễn Thị Lan A. (19 tuổi, quê Quảng Bình) cùng anh chị đang ngủ trong phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An thì phát hiện phòng nồng nặc mùi xăng; ngay sau đó lửa bốc lên dữ dội. Cả ba nhanh chóng dùng nước cố gắng cứu hỏa và tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài nhưng cửa đã bị khóa trái.

Nghe tiếng la hét kêu cứu và thấy khói lửa bốc lên nghi ngút, những người trong xóm trọ cùng nhiều người trong khu vực hô hoán nhau dùng nước dập lửa, phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Theo tìm hiểu ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, chị A. mới chia tay bạn trai. Vài ngày trước, chị A. đã bị người yêu cũ nhắn tin đe dọa sẽ trả thù.

Theo Như Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự