Vụ 4 người chết: Quá trình đầu độc vợ con rồi tự sát của nạn nhân?

Ngày 05/11/2015 22:19 PM (GMT+7)

Giả thiết ban đầu được cơ quan chức năng đặt ra là ông Hà dùng xi lanh bơm thuốc độc vào miệng vợ và hai con khi đã làm hôn mê vợ con ông trước đó bằng găng tay vải có chứa thuốc gây mê.

Ngay sau khi phát hiện vợ con ông Hà chết tại tòa nhà năm tầng 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa vào 21 giờ đêm 1-11, cơ quan điều tra vào cuộc và thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược liều cao chứa độc tố, cấm bán trên thị trường. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ găng tay vải, cốc thủy tinh chứa chất bột đã hòa tan được cho là thuốc độc dược. 

Một nguồn tin từ cơ quan điều tra nói với báo Pháp Luật TP.HCM rằng có hai giả thiết trong vụ thảm án đầu độc vợ con trước khi ông Ngô Lê Hà tự sát. Cụ thể giả thiết tình huống một, khi thực hiện hành vi của mình ông Hà có thể đã thuyết phục được vợ con tự nguyện uống thuốc tự vẫn. Tuy nhiên trong trường hợp này rất khó xảy ra và thiếu cơ sở.

Vụ 4 người chết: Quá trình đầu độc vợ con rồi tự sát của nạn nhân? - 1 

Những vỉ thuốc được phát hiện tại hiện trường vụ thảm án ở Thanh Hóa. Ảnh: NGỌC HƯNG

"Giả thiết thứ hai dựa trên những chứng cứ tại hiện trường là vỏ thuốc, xi lanh, cốc thủy tinh có chứa thuốc độc hòa tan, găng tay vải. Ban đầu có thể ông Hà đã thực hiện gây mê vợ và hai con của mình trước đó bằng việc sử dụng găng tay có chất gây mê đối với vợ và hai con. Sau khi bị gây mê, ông Hà dùng xi lanh đưa thuốc độc vào miệng làm các nạn nhân chết tại chỗ" - nguồn tin báoPháp Luật TP.HCM cho biết.

Tại hiện trường khám nghiệm tử thi, đối với vợ và hai con của ông Hà trước khi chết không có biểu hiện của sự giằng co, hay vật lộn trước khi chết. Một điều nữa là trên mũi, cổ họng của nạn nhân có chứa chất dịch màu trắng sau khi uống thuốc quá liều dẫn đến ngộ độc. Sau đó ông Hà thực hiện treo cổ tự sát ở tầng một của tòa nhà.

Vụ 4 người chết: Quá trình đầu độc vợ con rồi tự sát của nạn nhân? - 2 

Tòa nhà nơi xảy ra vụ thảm án hôm 1-11 vừa qua. Ảnh: TD

Ngay sau cái chết của các nạn nhân, dựa trên những tài liệu liên quan, bức thư tuyệt mệnh, hai đoạn ghi âm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập người có tên là D. đến cơ quan để làm rõ nội dung liên quan đến "chạy" dự án. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Trước đó như báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào khoảng 21 giờ đêm 1-11, người dân phát hiện các nạn nhân chết trong vụ việc đau lòng này là ông Ngô Lê Hà (SN 1970), Trần Thị Nhung (vợ ông Hà, SN 1973), hai con trai Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003) tại tòa nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Theo Đặng Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot