Vụ 5 triệu yen: Ngày giao tiền đã đến

Ngày 29/05/2015 09:15 AM (GMT+7)

Tối 28-5, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (ngụ quận Tân Bình, TP HCM; người phát hiện 5 triệu yen trong chiếc loa thùng) xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động vẫn chưa nhận được thông báo từ Công an quận Tân Bình mặc dù ngày 29-5 là đến thời hạn giao tiền.

“Hôm nay (29-5), tôi sẽ cùng luật sư Hà Hải (bảo vệ quyền lợi miễn phí cho chị Hồng) đến Công an quận Tân Bình để làm rõ vấn đề” - chị Hồng cho biết.

Vụ 5 triệu yen: Ngày giao tiền đã đến - 1

Hôm nay là ngày hết hạn giao tiền nhưng chị Hồng vẫn chưa nhận được thông báo từ cơ quan chức năng

Trong một diễn biến khác, ông T., người trực tiếp đưa thư cho chị Hồng, khẳng định rằng mình không lừa gạt, không ép buộc mà chỉ đến nhà chị đưa thư do ông T.Đ.L (giám đốc một công ty có trụ sở ở Hà Nội) viết và khuyên nên trả lại 5 triệu yen cho Nhật Bản.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông L. liên lạc với chị Hồng để bày tỏ quan điểm cá nhân của mình và gợi ý nên trả lại tiền cho Nhật Bản. “Người Việt Nam mình đang mất uy tín với người nước ngoài nên tôi nhờ chị Hồng đại diện người Việt Nam nghèo mà có lòng tự trọng trả lại tiền cho Nhật Bản” - ông L. viết trong thư.

Chị Hồng cho biết cách đây 1 năm, khi chị vừa phát hiện 5 triệu yen trong chiếc loa thùng thì đã có rất nhiều người đến nhà xin đểu, lừa gạt. Riêng trường hợp của ông L., chị Hồng khẳng định lại rằng vị giám đốc này viết thư với nhã ý mong chị trả tiền cho Nhật Bản, do không hiểu rõ vấn đề nên mới nghĩ ông ta lừa gạt…

Theo L.Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự