Bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Xuất hiện người đàn ông tự nhận là cha ruột và xin đón bé

Ngày 10/08/2017 14:12 PM (GMT+7)

Một người đàn ông xuất hiện và tự nhận là cha ruột của bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ .

Sau khi biết được thông tin bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM, một người đàn ông đã đến phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM xin nhận lại bé Bin và nói mình là cha ruột của bé. 

Người đàn ông này cho biết mình tên là G. (39 tuổi, quê Cà Mau), hiện đang làm bảo vệ cho một quán cà phê tại Sài Gòn. 

Bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Xuất hiện người đàn ông tự nhận là cha ruột và xin đón bé - 1

Bé Bin đã được đưa vào Làng Hoà Bình (Bệnh viện Từ Dũ)

Qua lời kể, anh G. và vợ chung sống với nhau nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do đó, vợ anh bỏ lên Sài Gòn sinh sống. Anh ở quê làm mướn rồi lên đây làm bảo vệ.

Thời gian này, bé Bin sống ở quê cùng em gái ruột anh. Sau một thời gian, chị N. về đón bé Bin lên ở cùng. Hơn 1 năm qua, anh không hề biết hai mẹ con ở đâu, chỉ biết đang sống tại Sài Gòn. 

Tuy nhiên, anh G. không có bất cứ giấy tờ gì liên quan đến bé Bin nên cán bộ phường Phạm Ngũ Lão, Q1 chỉ lập biên bản ghi nhận vụ việc theo quy định.

Cũng trong sáng nay, đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết đang xác minh người phụ nữ tên N. (30 tuổi, quê Cà Mau) đến nhận là mẹ của bé Bin sau khi thất lạc con trong bệnh viện.

Trước đó, vào đêm ngày 11/7, các bảo vệ đang trực tại BV Từ Dũ, TP.HCM phát hiện một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và trắng trẻo đứng một mình trước cổng. Bé mặc chiếc áo phông trắng, bên ngoài khoác áo màu xanh.

Bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ: Xuất hiện người đàn ông tự nhận là cha ruột và xin đón bé - 2

Qua nói chuyện, bé cho biết mình tên Bin và bị một người đàn ông chở tới nhà bóng rồi bỏ đi mất. Do không thấy người thân đi theo nên bảo vệ đã đưa bé vào Làng Hoà Bình ở BV Từ Dũ để các bác sĩ chăm sóc, sau đó trình báo cơ quan chức năng.

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi