2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng

Ngày 04/12/2013 19:44 PM (GMT+7)

Chiều nay 4-12, 2 con của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị ném xác phi tang đã hiện diện tại mố cầu Thanh Trì để chứng kiến việc hút cát tìm thi thể người mẹ thân yêu dưới đáy sông Hồng giữa tiết mùa đông giá lạnh.

14 giờ chiều nay (4-12), hơn 10 người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở Hà Nội), nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường - vứt xác phi tang đã thuê 2 chiếc thuyền hút cát cùng thợ lặn tiếp tục cuộc tìm kiếm thi thể chị Huyền tại sông Hồng, ngay khu vực dưới mố cầu thứ 3 cầu Thanh Trì theo lời "phán" của một người tự xưng là nhà ngoại cảm.

Cuộc tìm kiếm kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với sự hồi hộp chờ đợi tin vui của những người thân nhưng đã không đem lại kết quả nào.

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 1

Thuyền hút cát và thợ lặn tìm kiếm xác chị Huyền tại chân cầu Thanh Trì vào chiều 4-12

Khác với mọi lần, 2 cháu bé con chị Huyền chiều nay cũng được đưa ra giữa sông Hồng để chứng kiến cuộc tìm kiếm thi thể mẹ. Ở trên bờ, chồng chị Huyền, anh Nguyễn Hữu Huy và mẹ đẻ chị Huyền đứng ngồi không yên khi thời gian tìm kiếm cứ trôi đi mà chưa có tín hiệu nào cho thấy tìm được chị. Mọi ánh mắt của người thân đều mệt mỏi và lo âu.

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 2

Hai con trai chị Lê Thị Thanh Huyền ngồi trên thuyền chứng kiến việc tìm thi thể mẹ dưới sông

Có mặt trên thuyền tìm kiếm, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Huy, không giấu nổi vẻ thất vọng.

“Trong 46 ngày qua, đã có mấy chục người tự xưng là nhà ngoại cảm rồi thầy bà đến phán thế này thế nọ nhưng chẳng đem lại được kết quả gì cho gia đình. Chúng tôi thì bối rối, chẳng biết đúng sai thế nào, nhưng vì sốt ruột nên cứ có cơ hội thì gia đình phải thử thôi”- ông Quang nói.

Trước đó, vào sáng nay, một người xưng là nhà ngoại cảm đã đến làm lễ rồi yêu cầu gia đình đưa thợ lặn ra giữa sông Hồng, ngay sát mố cầu thứ 3 cầu Thanh Trì. Người tự xưng là ngoại cảm này phán như đinh đóng cột rằng thi thể chị Huyền đang nằm ở vị trí đó. Tuy nhiên các thợ lặn đã lặn quanh mố cầu nhiều lần vẫn không có kết quả. Cuộc tìm kiếm dừng lại trong nỗi thất vọng của gia đình và những người dân.

Theo ông Phạm Đức Quang, những ngày qua gia đình đã nghỉ đủ mọi cách, nghe nhiều người từ nhà ngoại cảm đến người dân hiến kế tìm kiếm xác chị Huyền ở khắp các nơi, tốn hàng trăm triệu đồng nhưng vẫn không có kết quả. 

“Mấy ngày qua nước sông Hồng tương đối cạn, nhiều thi thể động vật chết trôi lâu ngày cũng đã nổi lên nhưng cháu mình thì chẳng thấy đâu. Đến giờ này thì chúng tôi thật sự thấy thất vọng và bế tắc. Chỉ còn biết cầu trời đất rủ lòng thương cho gia đình tìm thấy xác cháu Huyền để đưa về an táng”- ông Quang nói.

Ông Quang cũng cho biết vào đúng 14 giờ chiều mai (5-12), gia đình nội, ngoại sẽ tiến hành làm lễ 49 ngày cho chị Huyền tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn. Sau đó vào sáng ngày 6-12, gia đình sẽ làm lễ để đưa di ảnh của chị Huyền lên chùa Kim Liên (Hà Nội) để nương nhờ cửa Phật, mong linh hồn chị Huyền sớm được siêu thoát.

Về việc liệu có dừng tìm kiếm và xây mộ gió cho chị Huyền hay không, ông Phạm Đức Quang cho biết gia đình có nghĩ đến việc này nhưng chưa thể thực hiện vào lúc này.

“Gia đình nội, ngoại vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm xác cháu Huyền chứ chưa thể dừng lại. Trước mắt là làm lễ 49 ngày cho cháu cái đã”- ông Quang cho hay.

Có mặt trên thuyền tìm kiếm thi thể chị Huyền, phóng viên Báo Người Lao Động ghi nhận những hình ảnh về nỗ lực tìm kiếm vào chiều nay 5-12:

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 3

Chồng và mẹ đẻ chị Huyền nguyện cầu bên cầu Thanh Trì sáng nay để mong tìm thấy xác chị

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 4

Gia đình chị Huyền ra mố cầu thứ 3 cầu Thanh Trì tìm kiếm xác chị trong chiều 4-12

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 5

Mẹ chị Huyền nguyện cầu mong tìm được xác con bên bờ sông Hồng

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 6

Ông Phạm Đức Quang (bên trái) tỏ rõ nỗi thất vọng và lo lắng

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 7

Suốt 46 ngày qua, có hàng chục người tự xưng là ngoại cảm và thầy cúng đến phán như thế này nhưng không đem lại kết quả nào cho gia đình

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 8

Thợ lặn nỗ lực tìm kiếm theo lời nhà ngoại cảm nhưng không có kết quả

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 9

Thuyền hút cát được huy động

2 con trai chị Huyền tìm xác mẹ dưới đáy sông Hồng - 10

Vẫn có rất đông người dân đến theo dõi cuộc tìm kiếm

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường