Vụ Cát Tường: Bố mẹ Khánh không muốn con kháng cáo

Ngày 11/12/2014 08:17 AM (GMT+7)

Bố mẹ Đào Quang Khánh thấy mức án mà TAND TP.Hà Nội tuyên phạt con mình 33 tháng tù giam vì 2 tội Trộm cắp tài sản và Xâm hại thi thể là hợp lý.

Chiều 10.12, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) - người bào chữa cho Đào Quang Khánh (bị cáo trong vụ án Cát Tường) cho biết, ông vừa có cuộc gặp gỡ với bố mẹ của Đào Quang Khánh sau khi phiên tòa xét xử sơ thẩm kết thúc 5 ngày.

Qua tiếp xúc, luật sư Thơm cho biết, bố mẹ Khánh thấy mức án mà TAND TP. Hà Nội tuyên phạt con mình 33 tháng tù giam vì 2 tội Trộm cắp tài sản và Xâm hại thi thể là hợp lý. Với mức án này thì bố mẹ Khánh cho rằng không cần phải kháng cáo.

"Tôi cũng thấy mức án tòa tuyên phạt với Đào Quang Khánh là phù hợp với hành vi mà bị cáo đã gây ra. Tuy nhiên, việc có kháng cáo hay chấp nhận bản án sơ thẩm giờ phụ thuộc vào Khánh. Khi bị cáo này phạm tội thì đang ở độ tuổi vị thành niên cần có người giám hộ, hiện giờ Khánh đã đủ tuổi để đưa ra quyết định cho mình. Theo quy định, sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, bị cáo hoặc bị hại trong vụ án có 15 ngày để kháng cáo" - luật sư Thơm cho hay.

Vụ Cát Tường: Bố mẹ Khánh không muốn con kháng cáo - 1

Đào Quang Khánh (phải) và Nguyễn Mạnh Tường tại phiên tòa sơ thẩm.

Cũng theo luật sư Thơm, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân bệnh tật nên bố mẹ Khánh có mong muốn xin Cục Quản lý trại giam tạo điều kiện cho Khánh được cải tạo ngay tại trại giam Hà Nội để thuận lợi cho việc thăm nom và động viên con cải tạo tốt, sớm trở về với gia đình. Gia đình Khánh vốn khó khăn, cả nhà sống trong căn hộ khoảng 10m2, nằm sâu trong con ngõ trên phố Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội).

Đào Quang Khánh vốn là nhân viên bảo vệ cho Thẩm mỹ viện Cát Tường (đường Giải Phóng, Hà Nội). Sau khi xảy ra vụ án tại thẩm mỹ viện này, Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh đã vứt thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền xuống sông Hồng nhằm phi tang. Lợi dụng sơ hở, Khánh còn lấy trộm chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Theo Lương Kết (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường