Vụ Cát Tường: Gia đình muốn tìm nốt phần đầu chị Huyền

Ngày 06/08/2014 21:35 PM (GMT+7)

Sau buổi làm việc với cơ quan điều tra, công an thành phố Hà Nội vào sáng nay (6/8), gia đình chị Huyền- nạn nhân vụ Cát Tường đã kiến nghị với cơ quan điều tra cho tìm kiếm phần đầu của chị Huyền.

Sáng 6/8 cơ quan điều tra công an thành phố Hà Nội đã mời gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường lên để làm việc.

Theo đó, cơ quan này đã chính thức thông báo kết quả xét nghiệm AND của thi thể phụ nữ được tìm thấy ở bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội) hôm 18/7 vừa qua.

Kết luận của cơ quan điều tra cho thấy, mẫu ADN của thi thể này trùng khớp với mẫu AND của bố mẹ và con trai lớn của chị Huyền. Như vậy có nghĩa là, thi thể được phát hiện ở bến đò Văn Đức chính là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Vụ Cát Tường: Gia đình muốn tìm nốt phần đầu chị Huyền - 1

Gia đình nạn nhân vụ Cát Tường mong muốn sẽ tìm lại được phần đầu và một số bộ phận đã mất của thi thể để người thân của họ có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn.

Sau buổi làm việc với cơ quan điều tra, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền cho biết: “Giờ tìm thấy thi thể của con gái rồi, chúng tôi cũng chẳng mong gì hơn. Nhưng chúng tôi cũng vẫn có kiến nghị với cơ quan điều tra, làm sao mở rộng tìm kiếm ở khu vực xung quanh bến đò Văn Đức để tìm nốt phần đầu và một số bộ phận như bàn tay, bàn chân đã mất của con tôi, để con tôi có thể an nghỉ một cách trọn vẹn”.

“Ngay khi nhận được kiến nghị của gia đình, cơ quan điều tra cũng đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những nỗi đau và mất mát của gia đình, và họ cũng đồng ý với kiến nghị trên. Cơ quan điều tra cho biết sẽ chỉ đạo công an huyện Gia Lâm thực hiện kiến nghị của gia đình, vì sự việc xảy ra nằm trong vùng quản lý của công an huyện Gia Lâm” – bà Hiền cho biết thêm.

Cũng trong sáng nay, gia đình chị Huyền đã có mặt đông đủ tại nghĩa trang thôn Trung Quan (Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội) để đến thăm mộ và thắp hương cho chị Huyền.

Sau 10 tháng ròng tìm kiếm mọi nơi những không có kết quả, việc tìm thấy xác chị Huyền có lẽ là một sự an ủi lớn lao đối với gia đình, và cũng là căn cứ quan trọng để điều tra và xét xử tội ác của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường – người đã cùng nhân viên của mình lập kế hoạchném xác phi tang chị Huyền xuống sông Hồng.

Như báo chí đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 18/7, một người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra được gói trong bọc có đổ bê tông bên trong. Những người có mặt chứng kiến sự việc cho biết, nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang vào đêm ngày 19/10/2013.

Sau khi có dấu hiệu nghi vấn trên, cơ quan điều tra đã tiến hành cho lấy mẫu ADN của thi thể để so sánh với mẫu ADN của những người thân trong gia đình chị Huyền.

Theo Hoài Thu (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot