Vụ Cát Tường: Gia đình theo chân nhà ngoại cảm tìm xác

Ngày 02/12/2013 11:30 AM (GMT+7)

Một người quê Thái Bình tự nhận có khả năng ngoại cảm chỉ cho gia đình nạn nhân thẩm mỹ Cát Tường thi thể chị Huyền ở trên bờ sông, phía bắc sông Hồng.

Theo nguồn tin cho biết, người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang cho biết, hôm 1/12 gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm trên bờ dọc phía Bắc sông Hồng cách cầu Thanh Trì khoảng 5km.

Vụ Cát Tường: Gia đình theo chân nhà ngoại cảm tìm xác - 1

 Người thân khấn vái dưới chân cầu Thanh Trì mong sớm tìm được xác nạn nhân.

Trao đổi với PV ông Phạm Đức Quang (chú ruột chồng chị Huyền) cho biết, hôm nay có một người dân ở Thái Bình đi xe lên Hà Nội ngỏ ý muốn giúp gia đình tìm xác chị Huyền. “Người này cho biết, có khả năng ngoại cảm, từng tìm được rất nhiều mộ nên ngỏ ý muốn trợ giúp gia đình sớm tìm được thi thể cháu Huyền”.

Theo ông Quang: “Người này phán đoán xác cháu Huyền ở trên bờ sông, phía bắc sông Hồng nên hôm nay gia đình chia nhau tìm kiếm trên bờ sông cách cầu Thanh Trì khoảng 5km. Không loại trừ bất cứ khả năng nào, chúng tôi lại phân chia các ngả, quan sát từng lùm cây, bụi cỏ… tìm kiếm.  Tìm suốt cả buổi chiều nhưng vẫn không thấy gì nên đến chiều tối gia đình đã về nghỉ ngơi sáng mai ra tiếp tục tìm kiếm”.

Trước đó, ngày 30/11 gia đình cũng đã tìm kiếm chị Huyền ở dọc sông Hồng đoạn qua tỉnh Hà Nam theo chỉ dẫn của một người phụ nữ ở Nam Định tên là Hằng và cũng là người được Nguyễn Mạnh Tường phẩu thuật hút mỡ, nâng ngực.

"Gia đình cũng đã cử 10 người đi tìm kiếm theo chỉ dẫn của chị Hằng với hy vọng tìm được thi thể cháu Huyền nhưng đến chiều tối không thấy gì. Tuy nhiên chị Hằng vẫn không từ bỏ ý định cho biết chiều mai sẽ tiếp tục lên Hà Nội dẫn gia đình chúng tôi tìm kiếm lại vì trong đầu chị ấy vẫn luôn hiện lên hình ảnh nơi có xác cháu Huyền”, ông Quang nói thêm.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường