Vụ Cát Tường: Nghi vấn xác nạn nhân đã trôi ra biển

Ngày 16/11/2013 10:18 AM (GMT+7)

“Nếu xác nạn nhân bị hung thủ bịt bằng 4 túi nilon thì không thể chìm xuống đáy sông, cũng không thể nổi lên trên mặt nước. Xác sẽ nổi lững lờ giữa dòng sông, thì chỉ 3 đến 4 ngày xác sẽ trôi ra biển”, với kinh nghiệm lâu năm trên sông nước ông Nguyễn Văn Tình chủ bãi khai thác cát phân tích.

Đã 26 ngày đêm trôi qua, cơ quan công an thành phố Hà Nội, người nhà nạn nhân, các nhà hảo tâm, các nhà ngoại cảm… dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Với những thông tin “mập mờ” nhưng người nhà chị Huyền vẫn quần nát những khu vực nghi ngờ có xác, hy vọng đưa nạn nhân về đoàn tụ với tổ tiên. Nhưng tất cả những hướng tìm kiếm xác, đều đi vào ngõ cụt khiến người nhà càng thêm đau lòng.

Theo người dân sống gần khu vực bác sỹ Cát Tường ném xác, điểm nghi vấn quan trọng nhất về việc tìm xác chị Huyền là bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường dùng 4 túi nilon với mục đích gì? Nếu kẻ gây án bịt xác nạn nhân bằng 4 túi nilon thì khả năng xác trôi ra biển là rất cao.

Vụ Cát Tường: Nghi vấn xác nạn nhân đã trôi ra biển - 1

Người nhà nạn nhân, các nhà hảo tâm, nhà ngoại cảm đã cố gắng nhưng vẫn chưa tìm thấy xác

Với kinh nghiệm lâu năm trên sông nước ông Nguyễn Văn Tình chủ bãi khai thác cát phân tích: “Nếu xác nạn nhân bị hung thủ bịt bằng 4 túi nilon thì không thể chìm xuống đáy sông, cũng không thể nổi lên trên mặt nước. Xác sẽ nổi lững lờ giữa dòng sông, chỉ 3 đến 4 ngày xác sẽ trôi ra biển”.  

Ông Tình cho biết thêm, đa số những người bị giết rồi ném xác xuống sông hoặc những người tự tử thì xác đều trôi đến bãi khai thác cát nhà ông. Tính từ ngày làm ở bãi, thì ông cùng những thợ làm đã vớt trên dưới mấy chục xác người chết.

Vụ Cát Tường: Nghi vấn xác nạn nhân đã trôi ra biển - 2

Nhiều ý kiến cho rằng trường hợp của chị Huyền chưa nổi là hoàn toàn vô lý.

Trao đổi về việc tìm kiếm xác, chị Trần Thị Loan bán hàng nước trên bờ sông đặt nghi vấn: “Bình thường khi người chết bị ném xuống sông hay nhảy sông tự tử thì cao lắm là 5 đến 7 ngày sẽ nổi. Nạn nhân là nữ khi nổi lên thì nằm ngửa, nạn nhân là nam thì sẽ nằm úp rất dễ nhận biết giới tính nạn nhân. Còn trường hợp chị Huyền đã 26 ngày trôi qua mà vẫn chưa nổi là hoàn toàn vô lý, rất có thể xác không có ở cầu Thanh Trì”.

Vụ Cát Tường: Nghi vấn xác nạn nhân đã trôi ra biển - 3

Rất có thể xác không có ở cầu Thanh Trì.

Xung quanh vụ án chấn động dư luận này, rất nhiều ý kiến quanh việc tìm kiếm xác nạn nhân. Bất kể ý kiến khả thi hay không, thân nhân của nạn nhân nhận được thông tin đều tập trung đến quần nát những điểm nghi vấn, chỉ mong tìm được xác chị Huyền nhưng vẫn bặt vô âm tín. Ông Quang cậu của chị Huyền cho biết: “Hiện gia đình đang tìm kiếm ở khu vực cửa biển Ba Lạt nhưng vẫn không thấy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm xác cháu Huyền quyết không bỏ cuộc. Chỉ mong sao cháu Huyền sớm được đưa về đoàn tụ với tổ tiên.”. 

Với bao ngày đêm những người trong gia đình tham gia cuộc tìm kiếm dường như kiệt sức, nhưng họ vẫn có niềm tin mãnh liệt sẽ tìm được xác chị Huyền, quyết đưa thi thể người đã khuất về đoàn tụ.

Vụ án rúng động khiến dư luận kịch liệt phản ảnh về sự xuống dốc đạo đức trầm trọng trong ngành y, phẫn nộ với kẻ gây ra bi kịch đau lòng mà không cầm nổi lòng thương sót với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. 

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Mai Thanh Hiệp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường